Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa toả sáng, Pogba lên tiếng chê bai hàng tiền đạo

Thứ Năm 21/01/2021 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang là cái tên có phong độ rất cao trong thời gian qua, tiền vệ Paul Pogba đã chỉ ra những điểm anh hy vọng đồng đội mình cải thiện.
 

Pogba kỳ vọng hơn vào tiền đạo

 

Trong trận đấu mới nhất, Paul Pogba đã toả sáng và đem về bàn ấn định tỷ số 2-1 trước Fulham, qua đó giúp Man United trở lại ngôi đầu để tiếp tục nuôi mộng vô địch. Mùa giải vẫn còn nửa chặng đường nữa, nhưng với phong độ hiện tại của Pogba và các cầu thủ, MU hoàn toàn có thể mơ lớn.
 

Nhưng sau trận, tiền vệ người Pháp đã tỏ ra không hài lòng về các tiền đạo, bằng cách khen ngợi Cavani, người ghi bàn thắng gỡ hoà. Pogba chia sẻ trên MUTV: “Tất cả đều biết Edi là một chân sút đẳng cấp hàng đầu và có rất ít những tiền đạo như anh ấy trên thế giới. May mắn là chúng tôi có anh ấy.

Vừa toả sáng, Paul Pogba lên tiếng chê bai hàng tiền đạo hình ảnh

Paul Pogba thừa nhận các đồng đội phía trên không thể sánh với Cavani


Chúng tôi biết rằng ghi bàn là nhiệm vụ khó khăn nhất. Man United có những cầu thủ tài năng – Anthony Martial và Marcus Rashford, thậm chí cả Mason Greenwood – những người có khả năng dứt điểm ở trong và ngoài vòng cấm. Nhưng họ không sở hữu những kỹ năng và kinh nghiệm như Edi, họ không hay bằng anh ấy.
 
Vì vậy, chúng tôi cần cải thiện khả năng của mình, trong khi Edi tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình như những gì anh ấy đã thể hiện. Trong trận đấu này, anh ấy đã ghi một bàn thắng quan trọng. Edi luôn ở đúng lúc đúng chỗ để giúp toàn đội giành chiến thắng.”
 
Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ FA Cup – giải đấu được cho là có ít sự quyết liệt hơn trận đại chiến tại Premier League vừa rồi, và đó sẽ là cơ hội để những tiền đạo trẻ tuổi của Quỷ đỏ chứng minh giá trị.
 
Ghi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòngGhi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòng
HLV Solskjaer chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Cavani ở trận thắng Fulham và chỉ ra điều anh cần cải thiện.
MU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa nàyMU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa này
Với chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham rạng sáng nay, Man United tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên sân khách và bổ sung thêm một màn ngược dòng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X