Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến hình ảnh này, còn fan MU nào ghét bỏ Paul Pogba?

Thứ Sáu 12/07/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tour du đấu trên đất Australia mới đây, tiền vệ Paul Pogba liên tục có những cử chỉ làm ấm lòng người hâm mộ, bất kể anh đang vướng phải những tin đồn chuyển nhượng.


Pogba thể hiện thái độ cực kỳ chuyên nghiệp
 

Liên tục được đồn đoán sẽ rời Man United để gia nhập Real hoặc Juve mùa hè này, nhưng Pogba vẫn cực kỳ tập trung cho CLB chủ quản. Anh không lên tiếng bất kỳ điều gì và vẫn chăm chỉ luyện tập, bất kể người đại diện Mino Raiola có tiết lộ về ước nguyện ra đi.
 
Và khi nhìn vào thị trường chuyển nhượng những ngày qua, người hâm mộ có thể nhận thấy một sự trái ngược lớn. Ngày 7/7, đồng hương với Paul Pogba – tiền đạo Antoine Griezmann từ chối lệnh triệu tập của Atletico Madrid, qua đó gây sức ép đòi gia nhập Barca. Một mức án phạt đang treo lơ lửng trên đầu chân sút người Pháp.

Còn aiu ghét bỏ tiền vệ Paul Pogba sau hành động này hình ảnh

Cả thế giới bỏ tập, nhưng Pogba thì không


Sau đó một ngày, đến lượt Neymar im thin thít và lặn mất tăm trong thời điểm PSG hội quân. Không một lời xin lỗi hay giải thích được đưa ra, siêu sao người Brazil thoải mái đăng ảnh ăn chơi tại quê nhà, phớt lờ mọi rắc rối anh đang nhận.
 
Và mới nhất, đến lượt một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Laurent Koscielny khiến Arsenal tức điên, với động thái từ chối tham gia du đấu để đòi về quê nhà. Đáng chú ý, Koscielny đang nắm trong tay chiếc băng đội trưởng của Pháo thủ.

Chứng kiến hình ảnh này, còn fan MU nào ghét bỏ Paul Pogba hình ảnh 2

Tiền vệ người Pháo vẫn vui vẻ ký tặng cho CĐV


Trong khi đó, cái tên bị đánh giá là “chuyên gia làm trò” Pogba không có bất kỳ hành vi nào gây hại cho CLB chủ quản. Anh vẫn tham dự tour du đấu cùng Quỷ đỏ như kế hoạch, vui vẻ selfie và ký tặng cho fan hâm mộ MU tại Australia, mới nhất là xuất hiện trong video công bố mẫu áo sân khách trong mùa giải mới.
 
Với những hành động cực kỳ chuyên nghiệp như vậy trong bối cảnh bủa vây bởi tin đồn chuyển nhượng, chẳng biết các fan MU có còn ác cảm với Paul Pogba?

Pogba trong bo ao san khach cua M.U

Tiền vệ Paul Pogba trong bộ áo sân khách của MU

 

Vì lý do này, fan M.U bỏ 6 triệu đồng mua áo của Aguero để… xé
Trong một thông tin đáng chú ý mới đây, một CĐV M.U đã bỏ tận 200 bảng Anh để mua áo của kình địch Man City ở một sự kiện từ thiện.
Cả đội Man Utd choáng với tốc độ kinh hoàng của Daniel James
Lời đồn đã rất ấn tượng nhưng khi chứng kiến tận mắt, toàn bộ BHL Man United đều vô cùng khâm phục tốc độ nhanh như điện của tân binh Daniel James.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X