Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba kiến tạo siêu đẳng cấp giúp Martial ghi bàn trước Sheffield

Thứ Sáu 18/12/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống kiến tạo đẳng cấp để Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Paul Pogba kiến tạo cho Martial ghi bàn


MU làm khách trên sân của Sheffield với quyết tâm giành 3 điểm, song họ nhận gáo nước lạnh khi phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 5. Bàn thua sớm không khiến đội khách hoang mang, thay vào đó họ chơi quyết tâm khi liên tục dồn ép đối thủ.
 
 

Tình huống Pogba kiến tạo cho Martial ghi bàn


Phút 26, Rashford dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 1-1. Sau đó 7 phút Anthony Martial nâng tỷ số lên 2-1. Đây là bàn thắng đầu tiên của số 9 ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 8 lần ra sân, trước đó anh chỉ có 2 pha lập công ở Champions League.

Martial phải cảm ơn tiền vệ Paul Pogba với pha kiến tạo cực kỳ đẳng cấp. Bruno Fernandes nhận bóng bên cánh phải, chuyền vào trong cho Pogba. Tiền vệ người Pháp thậm chí không thèm quan sát mà tung ra ngay một đường chuyền dài chính xác để Martial băng vào vòng cấm Sheffield United trước khi thực hiện cú dứt điểm chính xác.

Chứng kiến pha bóng này của Pogba, một CĐV phải thốt lên: "Đó là lý do MU chi tới 89 triệu bảng mua anh ấy", một người khác nói: "Khi Pogba tự tin và chơi bóng với đúng niềm cảm hứng của mình, anh ấy có thể làm được mọi thứ".

Ngoài đường kiến tạo giúp Martial ghi bàn, Pogba còn cho thấy những đóng góp rất lớn vào lối chơi của CLB. Anh có 3 lần mở ra cơ hội cho các đồng đội, 8 lần thu hồi bóng, 2 lần đánh chặn. Những đóng góp của số 6 là một trong những lý do giúp MU giành chiến thắng 3-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Xem thêm : Tin bóng đá trong ngày


Video Sheffield vs MU: Rashford vs Martial tỏa sáng
Kết quả bóng đá Sheffield vs MU 2-3 hôm nay 18/12 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem video bóng đá Anh Sheffield vs MU đêm qua rạng sáng nay .
MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig
Trong buổi họp báo cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Cavani và Martial trong trận đấu quyết định với Leipzig.
Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ ra vị trí tốt nhất cho Martial
Cựu HLV MU là Rene Meulensteen khẳng định Martial không phải tiền đạo cắm và sẽ chơi hiệu quả hơn ở hành lang cánh.
Zouma cho Martial, Aubameyang... hít khói về thành tích ghi bàn
Với pha đánh đầu tung lưới Leeds Utd, trung vệ Kurt Zouma đã có cho mình tổng cộng 4 bàn thắng tại Premier League 2020/21.
Bất ngờ: Solskjaer vẫn dành trọn niềm tin cho Martial
Giữa tuần qua, Man United đã thua PSG 3-1 trên sân nhà với nguyên nhân không nhỏ từ Anthony Martial, nhưng HLV Solskjaer vẫn dành cho tiền đạo người Pháp sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X