Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Fernandes và Pogba vô kỷ luật bậc nhất Premier League!”

Thứ Tư 11/11/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Paul Pogba không thể so sánh với những tiền vệ lừng danh ở Premier League trong quá khứ như Steven Gerrard, Yaya Toure hay Frank Lampard.

Cựu hậu vệ Liverpool khuyên Manchester United nên bán cầu thủ người Pháp.

Pogba bất ổn

Fernandes và Paul Pogba vô kỷ luật bậc nhất Premier League hình ảnh
Paul Pogba thường xuyên đối mặt chỉ trích

Paul Pogba đã phải vật lộn để có suất trên đội 1 của MU trong những tháng gần đây. Những vấn đề với chấn thương cũng như nhiễm Covid-19 đã khiến tiền vệ người Pháp bị tác động.

Pogba đã phải ngồi ghế dự bị trong 2 trận vừa qua của MU bao gồm trận thua Istanbul Basaksehir 2-1 và trận thắng Everton 3-1. HLV Didier Deschamps của Pháp thừa nhận tiền vệ 27 tuổi đang không hạnh phúc tại sân Old Trafford.

Carragher – người chơi cùng Gerrard ở Liverpool trong nhiều năm cũng như Lampard trên ĐT Anh, đối đầu Toure khi gặp Man City nhận thấy Pogba không bằng 3 cái tên trên. Ngoài ra, cựu hậu vệ này khuyên MU bán đi cầu thủ đã và đang có phong độ trồi sụt.

MU nên bán

Carragher nói với talkSPORT: “Tôi có chọn Pogba chơi cho Manchester United không? Không, tôi sẽ không làm điều đó. Cậu ấy là một tên tuổi lớn, đã đến đó với một khoản phí chuyển nhượng cao, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Pogba Bruno Fernandes
Carragher cảm thấy Pogba và Fernandes không thể chơi cùng nhau

“Mọi người nói rằng đó là người đã vô địch World Cup và tôi hiểu điều đó. Nhưng khi Pogba vào sân, tôi đã nghĩ cậu ấy có thể tạo ra tác động như Lampard ở Chelsea, Gerrard ở Liverpool, Yaya Toure ở Man City - những cầu thủ đã đưa đội bóng của họ đến với các danh hiệu.”

“Khi bạn là người được kỳ vọng đưa MU lên một tầm cao mới, mọi người đều nghĩ sẽ có quá nhiều áp lực được đặt lên bạn. Nhưng đó là điều cũng đã được lường trước. Pogba đã không thể vượt qua và nếu là tôi, cậu ấy nên ra đi.”

Với Bruno Fernandes đang tỏa sáng ở MU, Carragher cho rằng đặt Pogba bên cạnh sẽ khiến khâu phòng ngự của họ trở nên vô kỷ luật. Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Fernandes và Pogba đều không có kỷ luật. Họ có lẽ là hai trong số những cầu thủ vô kỷ luật nhất ở Premier League.”

“Một đội bóng có thể sở hữu 1 người như vậy nhưng không thể có 2. Tôi không tin Pogba và Fernandes có thể chơi cùng nhau nên bạn chỉ có thể chọn Fernandes – người đã chơi thực sự tốt kể từ khi gia nhập MU.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X