Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về khả năng ra sân của Pogba trước Tottenham

Thứ Ba 03/12/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba không ra sân trước Tottenham, cầu thủ người Pháp dính chấn thương và không kịp bình phục để có thể ra sân thi đấu.

Pogba lỡ trận gặp Tottenham


Paul Pogba dính chấn thương mắt cá nhân từ hồi tháng 9, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng. Cách đây không lâu, HLV Solskjaer tiết lộ quá trình hồi phục của Pogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã tập luyện trở lại.
Paul Pogba không ra sân trước Tottenham hình ảnh

Pogba không ra sân trước Tottenham


“Chúng tôi đang đón nhận những tin vui từ các trụ cột. Pogba và McTominay đã tập luyện trở lại, song tôi chưa thể khẳng định họ có ra sân với Tottenham hay không. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi quyết định từ đội ngũ y tế”.

Thông tin này đã đem đến những tín hiệu vui cho NHM MU, song trong một thông báo mới nhất, ông thầy người Na Uy khiến CĐV của Man đỏ phải buồn lòng. Paul Pogba không ra sân trước Tottenham, cầu thủ người Pháp dính chấn thương và không kịp bình phục để có thể ra sân thi đấu.

HLV Solskjaer khẳng định: “Pogba đã tập luyện trở lại, nhưng đội ngũ y tế khẳng định cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân trước Tottenham. Cậu ấy mới chỉ trở lại và tôi sẽ không mạo hiểm. Còn về chuyện tương lai của cậu ấy, tôi khẳng định Pogba sẽ không ra đi vào tháng 1, chúng tôi không có ý định bán cậu ấy”.

Không có sự góp mặt của Pogba, song nhiều khả năng MU sẽ đón chào sự trở lại của Scott McTominay. Ngôi sao 23 tuổi dính chấn thương đầu gối và vắng mặt trong vài trận gần đây của Man đỏ. Song anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng cùng các đồng đội tiếp đón đại diện của thành London.

MU đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Tottenham, đội xếp thứ 5 khoảng cách 2 điểm. Nếu giành chiến thắng đội chủ sân Old Trafford sẽ vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X