Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard

Chủ Nhật 03/05/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.


Pogba làm gì mùa cách ly?

Dính chấn thương gần như suốt mùa giải hiện tại, đến khi bình phục thì lại không được thi đấu vì các giải tạm hoãn, tiền vệ Paul Pogba đang tràn đầy động lực chiến đấu. Trong thời gian cách ly này, anh vẫn đang tích cực luyện tập để đạt thể trạng hoàn hảo nhất.
Chia sẻ về tình trạng hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Tôi có một căn phòng tập gym trong nhà. Tôi có thể luyện tập, chạy bộ, đi xe đạp, ra ngoài và tập với bóng. Tôi đang giữ cho bản thân được bận rộn và khoẻ mạnh.

Paul Pogba đưa lời khuyên hữu dụng mùa cách ly hình ảnh

Paul Pogba vẫn đang luyện tập chăm chỉ ở nhà


Chúng ta phải luôn giữ động lực. Bóng đá đang trong quá trình nghỉ và không biết khi nào mới trở lại, nhưng tôi có mục tiêu của mình và hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được ngăn chặn. Sau đó, chúng ta sẽ trở lại sân cỏ, và cần phải chuẩn bị sẵn sàng.

Tôi đã ngồi ngoài một thời gian dài, vì vậy lúc này tôi chỉ muốn trở lại và chơi bóng. Lời khuyên của tôi dành cho tất cả là hãy giữ sức khoẻ, ở nhà và luôn luyện tập. Luôn có cách để tập, với toàn bộ những gì bạn có trong nhà. Kể cả không có dụng cụ nào chăng nữa thì vẫn có thể đứng lên – ngồi xuống hay chống đẩy.

Trong thời gian này, tôi và các đồng đội MU vẫn duy trì liên lạc. Tôi đã trò chuyện với Bailly, Pereira, Lindelof, Mata hay Lingard,… Chúng tôi vẫn luôn nói chuyện với nhau và nhìn thấy mọi người trên màn hình.

Nếu được chọn người cách ly cùng à, đương nhiên đó sẽ là Eric Bailly. Cậu ta vui tính lắm, khiến tôi cười cả ngày thôi."

Rooney tiếc nuối cho cựu thần đồng không bao giờ lớn của MU
Wayne Rooney tin rằng cựu tiền vệ của Manchester United, Ravel Morrison từng có tiềm năng tốt hơn cả Paul Pogba.
Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp “kẻ phản bội”?
Theo thông tin đáng chú ý trong những ngày qua, phía PSG đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba, với tiền vệ Di Maria là một phần của thương vụ hỏi mua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X