Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không làm gì sai để mà bị người ta ghét!

Thứ Tư 10/07/2019 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba không làm bất cứ điều gì thiếu tôn trọng với Manchester United. Đó là khẳng định từ người đại diện Mino Raiola của tiền vệ người Pháp.

Người đại diện Mino Raiola cho biết Paul Pogba không giấu diếm mong muốn rời Manchester United, nhưng luôn duy trì sự chuyên nghiệp.

Pogba thừa nhận tháng trước rằng mùa hè này có thể là thời điểm tốt để anh tìm kiếm một thử thách mới. Phát biểu của tiền vệ người Pháp đã nhận về ác cảm từ đông đảo người hâm mộ Man United. Khi mà các đồng đội đã bắt đầu tập luyện trở lại ở trung tâm Carrington, Poba vẫn còn đăng một video đang ở New York.

tien ve Pogba
Paul Pogba không giấu ý đồ rời khỏi M.U

Ai cũng nghĩ Pogba sẽ vắng mặt ở tour du đấu trước mùa giải của M.U như động thái rõ rệt về khả năng anh sẽ chia tay đội bóng. Và rồi khi bị buộc trở lại để cùng phần còn lại di chuyển sang Australia tập huấn, nét mặt cầu thủ 26 tuổi này lộ rõ vẻ uể oải, chán chường.

Sau tất cả, người đại diện Raiola kiên quyết Pogba vẫn đang cư xử đúng mực. “Cầu thủ của tôi đã không làm gì sai. Pogba luôn tôn trọng và chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh”, Raiola nói với talkSPORT. “CLB đã biết suy nghĩ của cậu ấy từ lâu.”

Mino Raiola trong mot nam qua nhieu lan muon dua Pogba roi khoi Old Trafford.
Mino Raiola tin thân chủ mình vẫn hành xử đúng mực

“Thật đáng xấu hổ khi người ngoài chỉ thích chỉ trích mà không có thông tin chính xác. Tôi cũng xin lỗi khi CLB đã không có bất kỳ sự phản đối nào. Hy vọng sẽ sớm có một giải pháp thỏa mãn cho tất cả các bên”

Không chỉ các CĐV, ngay đến Louis Saha - một cựu tiền đạo của M.U và là đồng hương của Pogba cũng lên tiếng chỉ trích hành động của ngôi sao người Pháp. Theo người từng chơi cho Quỷ đỏ trong 4 năm rưỡi, anh cảm thấy khó chịu bởi những hành vi của hậu bối.

Lúc này, cả Real Madrid và Juventus đều dành sự quan tâm cho Pogba. Chính Raiola cũng không phủ nhận thân chủ của mình rất muốn chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X