Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không hối tiếc khi rời Juve tới M.U

Thứ Tư 07/11/2018 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán với CLB Juventus, tiền vệ Paul Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U và không có ý định ra đi.


Pogba chia sẻ về cuộc chuyển nhượng
 

Mùa hè 2016, tiền vệ người Pháp đã có phi vụ chuyển nhượng ồn ào như phim hành động, khi trở về mái nhà xưa Man United với mức giá kỷ lục thế giới. Cho tới nay, Quỷ đỏ vẫn chưa lấy lại vị thế khi xưa của mình, trong khi Juventus vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu – nhưng Pogba không hối tiếc với quyết định của mình.
 
Chia sẻ trước ngày về Turin, anh cho biết: “Trở lại M.U là sự lựa chọn của tôi, thời điểm đó Juve đang được chơi tại Champions League, và M.U phải thi đấu ở Europa League. Tôi đã biết điều này và không hề hối tiếc với quyết định của mình. Tôi biết Man United trong vài năm gần đây không thể hiện hình ảnh của một CLB hàng đầu, nhưng tôi trở lại để giúp CLB và chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U

Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U


“Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu, bởi vậy cuộc chuyển nhượng này không phải một bất ngờ. Đó là sự lựa chọn mà tôi không hề hối tiếc. Tôi rất vui khi được quay lại Old Trafford, khoác áo M.U và chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại với những gì tốt nhất. Tôi đang hạnh phúc tại nhà của mình, vẫn đang thi đấu và không hề có bất kỳ vấn đề gì với HLV trưởng.”
 
“Mourinho là người có quyền quyết định. Ông ấy đã chọn Valencia làm đội trưởng, và tôi là người thứ 2. Sau đó, ông ấy tước vai trò này của tôi, nhưng điều này không khiến tôi phiền lòng. Tôi chỉ muốn thi đấu và giúp đỡ đội bóng của mình. Tôi muốn cống hiến hết mình cho CLB và các CĐV. Không có bất cứ điều gì gây ra khó khăn hay ảnh hưởng đối với tôi.”
 
“Vài tuần trước, mọi thứ thực sự tồi tệ với đội bóng, nhưng lúc này toàn đội đã tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi đang chiến đấu cùng nhau và khi toàn đội thể hiện sự gắn kết, mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều” – Paul Pogba khẳng định hạnh phúc tại M.U.
Capello: Mourinho đã đúng khi chọc tức Pogba
HLV Fabio Capello cho rằng những lời chỉ trích của Mourinho đã giúp Pogba thích nghi với môi trường bóng đá Anh.
Cựu sao M.U tiết lộ Pogba gặp vấn đề nghiêm trọng về tính kỷ luật
Mới đây, cựu cầu thủ Quỷ đỏ Darren Fletcher chia sẻ về Paul Pogba trong quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X