Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không được yêu thương tại MU

Thứ Tư 08/06/2022 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay với Man United, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ nguyên nhân và cho biết, mình không được đối xử một cách tích cực.

Pogba không cảm thấy được yêu thương tại MU

Sau 6 năm gắn bó với Man United từ khi quay lại vào năm 2016, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định ra đi khi bản hợp đồng đáo hạn. Chia sẻ về nguyên nhân rời đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1993 lý giải trên Uninterrupted:

“Tôi chỉ muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Tôi đã suy nghĩ kỹ và nhận ra, bản thân muốn chơi bóng, được trở thành chính mình và tận hưởng những điều mình làm. Tại đây, tôi không thể đạt phong độ cao nhất. Tôi không muốn suy nghĩ tiêu cực. Chúng tôi (Man United) có thể thất bại, có thể trắng tay, nhưng bạn cần sự vui vẻ và tận hưởng bản thân mình. Đó là những gì tôi tìm kiếm.

Pogba không được yêu thương tại MU 1
Paul Pogba không cảm thấy được yêu thương tại MU

Tất cả mọi người đều muốn được yêu thương, muốn tâm hồn của mình nhận được sự ủng hộ. Khi tôi lớn lên, khi tôi làm tốt công việc của mình, tôi sẽ được nghe những lời động viên. Mọi thứ luôn là như vậy và ngay cả lúc trưởng thành cũng không có gì thay đổi.

Luôn là điều tuyệt vời khi bạn cảm nhận được sự yêu mến trong công việc của mình, rằng mọi người hạnh phúc với những gì bạn đã làm tốt. Xung quanh luôn có những người có tầm ảnh hưởng tốt hoặc tiêu cực tới bản thân bạn. Khi đó, bạn cần những lời động viên để phấn chấn hơn.

Cho dù bạn không đạt phong độ tốt nhất – điều đó có thể xảy ra lắm chứ, nhưng chỉ cần ai đó nói rằng: ‘Sẽ ổn thôi’, mọi thứ sẽ khác. Ngay cả những đồng đội trên băng ghế dự bị cũng có thể làm động lực thúc đẩy, khiến bạn nhận được sự ủng hộ.

Tôi muốn trò chuyện với mọi người, muốn trở thành một người lãnh đạo, nhưng ngay cả các thủ lĩnh cũng cần sự ủng hộ của đồng đội. Một người lãnh đạo tốt giúp các đồng đội đạt được khả năng tối đa, giúp đội bóng đi lên và mang tới nguồn năng lượng tích cực. Mọi người tin tưởng anh ấy, và anh ấy cũng nhận được niềm tin từ mọi người”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X