Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không được ra đi, mượn anh trai nhảy vào cà khịa MU

Thứ Năm 05/09/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông anh cả lắm mồm Matthias cho rằng Quỷ Đỏ chẳng còn cầu thủ đẳng cấp thế giới nào ngoài thủ môn David De Gea, buộc lòng cậu em Paul sẽ lại phải “gáng team” trong mùa giải này.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã chính thức đóng cửa trên toàn Châu Âu và như đã thấy Paul Pogba không đi đâu hết, bất chấp dồn dập tin đồn tiền vệ ngôi sao người Pháp sẽ chia tay Manchester United để gia nhập Real Madrid hoặc thậm chí trở lại Juventus.

Tiền vệ Pogba của MU không được ra đi, mượn anh trai cà khịa Quỷ Đỏ hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU

Là một trong số những người nhiệt tình ủng hộ nhất việc Pogba “đào tẩu” khỏi Old Trafford để cập bến Bernabeu và hội ngộ HLV đồng hương huyền thoại Zidane, ông anh cả lắm mồm Matthias hiển nhiên chẳng vui vẻ gì với kết quả cuối cùng không có gì xảy ra hết thế này.

Do vậy mà tân binh của CD Manchego, một CLB hạng Ba Tây Ban Nha, cũng không ngần ngại cà khịa, đá đểu sức mạnh tầm thường của Quỷ Đỏ để rồi cậu em trai vẫn sẽ tiếp tục phải “gánh team” trong mùa giải này. Matthias phát biểu:

“Rốt cuộc thì Paul đã không thể ra đi và giờ em tôi sẽ phải tập trung cho mùa giải này ở MU. Mọi thứ không hề dễ dàng bởi nó luôn gánh vác rất nhiều trách nhiệm ở đội bóng này. Rất nhiều cầu thủ lớn đã rời bỏ MU trong những năm qua, may ra chỉ còn lại thủ môn De Gea. Chính thế mà Paul còn cần nỗ lực hơn nữa vì đội bóng này.”

Thời điểm hiện tại, Pogba tiếp tục hứng chịu rất nhiều áp lực chỉ trích bởi phong độ thất thường và lối chơi màu mè, một phần nguyên nhân không nhỏ dẫn đến thành tích thất vọng gần đây của MU ở Premier League, chưa kể vụ lùm xùm tranh giành quyền sút penalty rồi thực hiện hỏng ăn.

Cực chẳng đã, nhà vô địch World Cup 2018 còn đang dính chấn thương và phải vắng mặt ở đợt triệu tập lên đội tuyển Pháp lần này tham dự chiến dịch vòng loại EURO 2020.

Anh trai xác nhận Pogba muốn gia nhập Real Madrid
Ông anh cả Matthias chia sẻ nguyện vọng chia tay Manchester United và gia nhập Real Madrid của cậu em trai Paul rắc rối vốn đang trong tâm bão ở Old Trafford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X