Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không được đăng ký trong trận đấu với Burnley

Chủ Nhật 29/12/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới Burnley tại vòng 20 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer đã gây bất ngờ khi không triệu tập tiền vệ Paul Pogba.


Pogba không được đăng ký ra sân trước Burnley

Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá gặp phải từ cuối tháng Chín, Pogba đã góp mặt trong 2 trận đấu vừa qua cùng Quỷ đỏ - dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiều người cho rằng, đây là thời điểm hợp lý để ngôi sao người Pháp lấy lại thể trạng tốt nhất, và sẽ đá chính trước Burnley.
Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến tất cả bất ngờ, khi không đăng ký cầu thủ sinh năm 1993 vào danh sách thi đấu. Anh không có mặt cùng toàn đội tới Burnley, và vẫn đang tập luyện tại bản doanh Carrington.

Paul Pogba không được đăng ký trong trận đấu với Burnley hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba không được đăng ký cho trận gặp Burnley


Chia sẻ trước trận Burnley vs Man Utd, HLV người Na Uy cho biết: “Paul đã ngồi ngoài một thời gian dài. Cậu ấy đã chơi 2 trận gần đây, vì vậy tôi muốn để Paul nghỉ ngơi. Sẽ không hợp lý nếu để cậu ấy ra sân ngày hôm nay.”

Kể từ đầu mùa giải, Pogba mới chỉ đá chính cho MU vỏn vẹn 6 trận, sau đó ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương. Tới nay khi đã bình phục, anh vẫn không được lựa chọn cho suất đá chính.
Có thể mọi chuyện chỉ đơn giản như những gì Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ. Hoặc không, đó hoàn toàn có thể là dấu hiệu của một thương vụ chuyển nhượng ngay mùa đông này.

Không cầu thủ nào ở MU có đẳng cấp ngang Pogba
Cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng Pogba là cầu thủ nổi bật nhất ở Man United lúc này nhờ khả năng sáng tạo bên phần sân đối phương.
TRỰC TIẾP Burnley vs MU 2h45 ngày 29/12 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp bóng đá Burnley vs MU (2h45 ngày 29/12, Premier League 2019/20): Chuỗi thành tích kém cỏi của Man United vừa bị cắt đứt sau khi họ đè bẹp Newcastle...
Thánh xoạc của MU tiết lộ bí kíp phòng ngự
Wan-Bissaka khẳng định quãng thời gian thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh khi còn trẻ là yếu tố giúp anh trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X