Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không đáng bị chỉ trích tại MU

Thứ Tư 19/10/2022 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện mới của tiền vệ Paul Pogba, Rafaela Pimenta đã có những chia sẻ về cầu thủ người Pháp trong quãng thời gian thi đấu tại Man United.

Pogba không đáng bị chỉ trích

Sau khi kết thúc 6 năm hợp đồng tại đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba đã ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được mua về với mức giá kỷ lục thế giới, nhưng những gì cầu thủ người Pháp giành được tại MU chỉ là 2 danh hiệu, không xứng với những kỳ vọng. Pogba cũng nhiều lần nhận chỉ trích với những sự cố cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Chia sẻ trên Telegraph, người đại diện Pimenta cho biết: “Pogba góp mặt trong mọi trận đấu của MU mỗi khi cậu ấy không dính chấn thương. Nhưng khi không đạt thể trạng tốt nhất thì là câu chuyện khác. Cậu ấy không chọn để bị chấn thương. Bất cứ khi nào khoẻ mạnh, Pogba đều thi đấu.

pogba
Paul Pogba trong quãng thời gian thi đấu tại MU

Man United đang trong giai đoạn chuyển giao, tái xây dựng và Paul Pogba là một phần của giai đoạn đó. Họ vẫn đang trong quá trình và tôi không nghi ngờ Pogba là trung tâm của kế hoạch.

Chúng ta mong đợi nhiều danh hiệu hơn, nhiều thành tựu hơn. Đúng, nhưng điều đó không đến. Khi mọi thứ không suôn sẻ như mong đợi, tốt nhất tất cả đều phải chịu trách nhiệm chung, bạn phải thừa nhận điều đó. Tôi không nghĩ Pogba đáng trách vì mọi thứ diễn ra không đúng kế hoạch”.

Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang trong quá trình bình phục và chạy đua với chấn thương để góp mặt tại World Cup 2022, giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X