Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không còn muốn cống hiến cho Man Utd

Thứ Năm 25/04/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville nhận xét về tương lai không mấy xán lạn khả quan của tiền vệ ngôi sao người Pháp ở Old Trafford.

Tưởng chừng đã yên ổn sau ít tháng thăng hoa phong độ thì cuối cùng đâu lại vào đấy, tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United một lần nữa lại bị đặt dấu hỏi với đầy đủ dấu hiệu từ trong ra ngoài sân cỏ, bất chấp bản hợp đồng vẫn còn hạn ít nhất hai năm nữa.

Huyền thoại Gary Neville tin tiền vệ Pogba của MU sẽ ra đi hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU

Đó là những màn trình diễn bạc nhược, thiếu sức sống và gần như không có tinh thần cống hiến, là quá trình gia hạn hợp đồng khó khăn với đòi hỏi về mức lương cao kỷ lục ở Old Trafford. Dạo gần đây, tiền vệ người Pháp thậm chí còn công khai “thả thính” Real Madrid của đồng hương huyền thoại Zidane.

Sau thất bại 0-2 trước Man City trong trận derby Manchester ngay trên sân nhà, khi Pogba tiếp tục thi đấu mờ nhạt khiến Man Utd gần như không thể cán đích trong top 4 Premier League và mất vé tham dự Champions League mùa sau, huyền thoại Gary Neville đã đưa ra nhận xét phũ phàng về chuyện đi ở của nhà vô địch World Cup 2018.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: “Không có vấn đề gì với trình độ chuyên môn của Pogba hết cả, đẳng cấp thế giới của cậu ta là không phải bàn cãi. Vấn đề ở đây là tinh thần, là thái độ và tư tưởng khi cậu ta không còn muốn khoác áo và cống hiến cho MU nữa rồi. Điều đó hiển nhiên ảnh hưởng đáng kể đến phong độ chơi bóng.”

“Tôi cho rằng Pogba đã bị gã đại diện tiêm nhiễm vào đầu để điều khiển theo chiều hướng có lợi cho mình. Có lẽ cậu ta bắt đầu quay lưng lại với đội bóng này để hướng tới những bến đỗ mới hấp dẫn hơn về tài chính rồi. Giờ đây, Pogba chính là vấn đề lớn nhất đối với Man Utd.”


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X