Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba không có sự tiến bộ trong hai năm qua"

Thứ Tư 10/08/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Juventus, Jose Altafini khẳng định ông không thấy được sự tiến bộ của tiền vệ Paul Pogba trong hai năm qua.

Cách đây không lâu, tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở lại M.U với mức giá lên tới 100 triệu bảng. Số tiền chuyển nhượng lớn như vậy giúp tuyển thủ người Pháp vượt qua Gareth Bale để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1993 sẽ giúp tuyến giữa của Quỷ đỏ được tăng cường đáng kể. Pogba sẽ mặc áo số 6 ở sân Old Trafford, anh cũng sẽ góp mặt trong trận mở màn của Man đỏ ở vòng 1 Premier League gặp Bournemouth.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba chính thức trở lại M.U
Chứng kiến Pogba đến M.U, cựu cầu thủ của Juventus, Jose Altafini khẳng định ông không thấy được sự tiến bộ của tiền vệ người Pháp trong hai năm qua: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có tiềm năng không thể tin được. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy vào thời điểm cách đây hai năm, nhưng từ thời điểm đó đến bây giờ cậu ấy không có sự tiến bộ nào cả. Trong hai mùa giải gần đây, Pogba không có sự cải thiện một chút nào về chuyên môn. Số bàn thắng, những đường kiến tạo hay cản phá của cậu ấy đều không có sự khác nhiều so với thời điểm năm 2014”.
Điểm mặt 20 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới
(Bongda24h.vn) - M.U đã phải bỏ ra 110 triệu euro để biến tiền vệ Paul Pogba thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Cùng điểm qua danh sách 20 bản hợp đồng...
Nói về khả năng thành công của Pogba tại sân Old Trafford, Altafini nói thêm: “Cậu ấy đã có thời gian gắn bó với M.U, bởi vậy môi trường, sân tập hay ẩm thực cậu ấy đều nắm rõ. Tôi nghĩ rằng Pogba không mất nhiều thời gian để thích ứng với môi trường mới. Cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng của M.U. Vấn đề quan trọng nhất với Pogba là phải chứng tỏ được sự tiến bộ, cậu ấy cần cải thiện khả năng phòng ngự để trở nên hoàn hảo”.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Altafini cho rằng Pogba không có sự tiến bộ trong hai năm qua
Jose Altafini là một trong những tiền đạo khét tiếng ở Serie A. Trong sự nghiệp của mình, ông đã ghi 334 bàn sau 653 trận. Huyền thoại bóng đá người Brazil khoác áo nhiều CLB ở Italia như AC Milan, Napoli hay Juventus, ở mỗi đội bóng ông đều để lại ấn tượng với rất nhiều những bàn thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X