Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba mang đến MU không gì khác ngoài… rắc rối!”

Thứ Năm 05/11/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince tin rằng những gì Paul Pogba đã mang đến Manchester United kể từ khi trở lại CLB vào năm 2016 không có gì khác ngoài những rắc rối.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng sự kiên nhẫn dành cho tuyển thủ Pháp đã hao mòn và đặt câu hỏi về vai trò của anh ở Old Trafford.

Pogba chưa chứng tỏ được mình

Paul Pogba mang đến MU không gì khác ngoài… rắc rối! hình ảnh
Pogba gây thất vọng ở MU

Manchester United đã đầu tư 89 triệu bảng – kỷ lục thế giới khi đó để đưa Paul Pogba trở lại hè năm 2016 từ Juventus. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm, đóng góp của tiền vệ 27 tuổi được xem là chưa tương xứng.

Những câu hỏi về phong độ và tương lai của Pogba thường xuyên được đặt ra. Vai trò của cầu thủ này tại MU cũng ngày một suy giảm khi mà niềm tin của Ole Gunnar Solskjaer dành cho anh cũng cạn dần.

Khi Quỷ đỏ để thua Istanbul Basaksehir 2-1 tại Champions League, Pogba phải ngồi dự bị và chỉ vào sân ở phút 61. Paul Ince thừa nhận những người có trách nhiệm cần phải suy xét nghiêm túc về vấn đề này.

Ince có nhận xét

Pogba mang đến MU không gì khác ngoài… rắc rối! hình ảnh 2
Paul Ince muốn hậu bối tập trung thi đấu trước khi nghĩ về Real

Cựu đội trưởng MU nói với Ladbrokes: “Tôi yêu Pogba. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới khi chơi đúng sức. Chúng ta đã thấy điều đó ở Juventus. Nhưng kể từ khi cậu ấy đến Manchester United, mọi thứ không có gì khác ngoài rắc rối.”

“Dưới thời Jose Mourinho và mọi thứ với người đại diện của Pogba, luôn có vấn đề gì đó. Màn trình diễn của cậu ấy chưa ở mức cao, bị người hâm mộ quay lưng. Nếu chung đội, tôi sẽ nói với cậu ấy hãy cứ ra sân và thể hiện mình.”

“Một khi đã cho thấy khả năng, Pogba mới có thể nói về việc ký hợp đồng với Real Madrid. Hiện tại, cậu ấy còn không đủ để chơi cho Man United. Nếu tôi là Pogba, tôi ngồi trên băng ghế dự bị và xem Fred, Scott McTominay và Bruno Fernandes thi đấu. Có điều gì đó không ổn cho lắm.”

Pogba đã bày tỏ mong muốn khoác áo Real Madrid ở một số giai đoạn trong sự nghiệp. Nhưng MU không chấp thuận điều đó khi ra giá tiền vệ người Pháp rất cao và kích hoạt điều khoản giữ chân anh tới mùa hè năm 2022.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X