Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không có đẳng cấp của cầu thủ giá 90 triệu bảng

Chủ Nhật 02/12/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Andy Gray đã lên tiếng chỉ trích Pogba sau khi cầu thủ này chơi cực kỳ thất vọng trong trận hòa 2-2 của Man United trước Southampton.
Man United đã phải vất vả lội ngược dòng khi bị Southampton dẫn trước 2-0 trong 20 phút đầu tiên. Rất may là màn tỏa sáng bất ngờ của Rashford với cú đúp kiến tạo đã giúp Quỷ đỏ có 1 điểm rời sân St. Mary’s.

Ở trận đấu này, HLV Mourinho đã sử dụng một hàng phòng ngự chắp vá sau những chấn thương của Smalling, Bailly và Lindelof. McTominay và Matic buộc phải lùi về để tạo ra bộ ba trung vệ bên cạnh Phil Jones.

Tiền vệ Pogba không có đẳng cấp của cầu thủ giá 90 triệu bảng hình ảnh

Pogba chơi thất vọng trong màu áo MU


Nhưng hàng phòng ngự không phải là nơi hứng chịu nhiều chỉ trích nhất từ chuyên gia Andy Gray của đài BeIN Sports. Paul Pogba mới là cái tên bị nhiếc móc nhiều nhất sau một màn trình diễn màu mè thiếu hiệu quả.

“Man United để Fellaini đá tiền vệ. Và cậu ấy xử lý bóng rất chậm chạp. Riêng Pogba thì tôi không còn từ nào để diễn tả. Tôi chỉ biết cậu ấy không xứng với cái mác siêu sao 90 triệu bảng với những gì đang thể hiện ở Man United.

Pogba không áp đảo được đối phương trong các trận đấu. Và tôi cũng cảm thấy khó hiểu với chiến lược của Man United ở trận đấu vừa qua. Họ giữ bộ ba trung vệ suốt cả trận. Tôi tin là Mark Hughes đã nói với các học trò phải cẩn thận trong giai đoạn đầu hiệp hai bởi Man United sẽ dồn lên tấn công toàn lực. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra”.


Pogba cùng rất nhiều cầu thủ Man United khác đang thi đấu như thể muốn tống khứ Mourinho khỏi băng ghế huấn luyện càng nhanh càng tốt. Tất cả đều đã mệt mỏi và việc Quỷ đỏ thay tướng ở mùa giải này có lẽ chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X