Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba khiến đại gia Man City tưng hửng

Thứ Năm 31/03/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cái tin Man City sẵn sàng chi ra tới 95 triệu Euro để sở hữu, đại diện của Paul Pogba lại lập tức khiến đội bóng nước Anh thất vọng khi tiết lộ anh có thể sẽ ký hợp đồng mới.


⇒  Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Paul Pogba còn thời hạn hơn 3 năm nữa mới kết thúc nhưng những màn trình diễn ấn tượng của anh trong những năm qua khiến hàng loạt đại gia của châu Âu đứng ngồi không yên. Man City là một ví dụ điển hình khi HLV Pep Guardiola dù chưa tới nhậm chức cũng đã sốt sắng giục CLB này chuẩn bị sẵn số tiền 95 triệu Euro tiền chuyển nhượng cho Juventus.

Pep Guardiola
Guardiola muốn Man City chiêu mộ Pogba mùa sau

Guardiola coi Pogba là hạt nhân ở lối chơi của Man City trong tương lai. Khi mà Yaya Toure chuẩn bị ra đi, David Silva đã sa sút phong độ thì ngôi sao người Pháp được xem là sự bổ sung hoàn hảo. Phía Man City được biết cũng không ngần ngại đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha bởi họ xem đó là cách khiến ông muốn gắn bó lâu dài hơn cả hợp đồng 3 năm dự kiến.

Tất cả đã gật gù bởi tin rằng số tiền chuyển nhượng 95 triệu Euro cộng mức lương 20 triệu Euro/ mùa là đủ để khiến Pogba rời Juventus. Tuy nhiên, đại diện của anh là Mino Raiola lại lập tức khiến Man City và Guardiola phải tưng hửng khi tuyên bố anh sẽ không vội vàng rời khỏi đương kim vô địch Serie A thậm chí có thể ký hợp đồng mới trong thời gian tới.

Pogba Juve
Nhưng đại diện của tiền vệ này không phủ nhận khả năng anh ở lại Juve

“Chẳng có gì thay đổi so với 1 năm trước đây. Cả Juventus và Pogba đều có quan điểm như vậy”, ông nói với tờ La Gazzetta dello Sport. “Nếu không có lựa chọn khác thú vị hơn, Pogba sẽ hạnh phúc để ở lại Juventus. Chúng tôi đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng. Pogba đã làm tôi ngạc nhiên một cách tích cực trong vài mùa giải vừa qua.”
 
“Trước đây anh ấy đã là một tài năng nhưng bây giờ đã thực sự là một nhà vô địch. Phong thái điềm tĩnh và bản lĩnh của Pogba là một trong những thế mạnh lớn nhất, giúp anh đối phó với những lời chỉ trích ở đầu mùa giải này. Dù có một số vấn đề trong thời gian qua nhưng anh ngày càng chứng minh mình vừa vặn với chiếc áo số 10 tại CLB.”

Không chỉ có Man City, những Chelsea, Real Madrid, Barcelona hay PSG đang quan tâm đặc biệt tới Pogba hẳn cũng phải hoang mang trước những phát biểu từ đại diện của anh.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X