Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba khen ngợi tân binh MU sau trận thắng Leicester

Thứ Bảy 11/08/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho tiền vệ Fred và bày tỏ niềm tin lớn vào tân binh của Man United.

Pogba khen ngợi Fred

Mặc dù mới trở lại tập luyện được ít ngày nhưng Pogba đã lập tức được trao suất đá chính trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Leicester đêm qua.

Pogba khởi đầu khá tốt khi ghi bàn thắng từ chấm penalty ngay từ phút thứ 3 của trận đấu. Pha lập công của Luke Shaw phút 83 đủ để giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân.

Sau trận đấu, Pogba thừa nhận rằng anh và Fred cũng như cầu thủ trẻ Andreas Pereira còn rất nhiều việc phải làm. Nhưng tiền vệ người Pháp khá hài lòng với lần đá cặp đầu tiên giữa anh và Fred.

Pogba khen ngợi Fred sau trận thắng Leicester hình ảnh

Pogba khen ngợi Fred sau trận đấu với Leicester


“Chúng tôi đã khởi đầu khá ổn. Tôi không nói rằng đó là trận đấu tốt nhất của chúng tôi nhưng điều đó là có thể hiểu được.

“Chúng tôi chỉ mới bắt đầu tập luyện và thi đấu cùng nhau. Tôi có thể thấy Fred là một cầu thủ rất chất lượng và tôi tin rằng cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi. Pereira dù còn rất trẻ nhưng cũng đã thể hiện được khả năng ngày hôm nay.

“Nhưng thú thật là tôi cảm thấy rất thoải mái khi có Fred cũng như những tiền vệ khác trên sân. Tôi cảm thấy chúng tôi sẽ có nhiều niềm vui hơn khi có Fred trong đội hình mùa này”.

Pogba phủ nhận việc tranh cãi với Sanchez

Ở trận đấu vừa qua, Pogba và Sanchez đã có một cuộc trao đổi khá căng thẳng ở tình huống thực hiện penalty. Sanchez đã cố gắng giành quyền đá penalty nhưng bị Pogba từ chối thẳng thừng.

Sau trận đấu, Pogba cũng có chia sẻ về tình huống này: “Chúng tôi chưa quyết định được một người lãnh trách nhiệm đá penalty. Mà dù HLV có định trước người đá thì chúng tôi vẫn có thể nhường cho nhau. Hôm nay tôi quyết định mình sẽ là người thực hiện penalty. Có thể trận đấu tới tôi có thể nhường nó cho Sanchez. Đó không phải vấn đề. Quan trọng là chúng tôi phải giành chiến thắng”.

Video tổng hợp trận đấu MU 2-1 Leicester:


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X