Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba khen ngợi một cầu thủ của M.U

Thứ Sáu 02/03/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Victor Lindelof.

Tiền vệ Pogba đang là một trong những cầu thủ M.U được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp được cho là có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, việc không tuân theo sự chỉ đạo về mặt chiến thuật từ ông thầy người Bồ khiến cầu thủ người Pháp bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thời gian gần đây, có vẻ như cầu thủ sinh năm 1993 đã sửa sai và được trở lại đội hình xuất phát. Tuy nhiên, vẫn có một số thông tin cho rằng giữa Mourinho và Pogba bằng mặt nhưng không bằng lòng, cựu sao Juventus còn âm thầm tìm một bến đỗ mới.
Pogba khen ngoi mot cau thu cua MU hinh anh
Pogba từ chối nói về mâu thuẫn với Mourinho
Khi được hỏi về mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, tiền vệ Paul Pogba trả lời: “Tôi không quan tâm đến những gì báo giới đồn thổi, giữa chúng tôi không có chuyện gì cả, tôi chẳng có gì để trả lời về vấn đề này”. Rõ ràng Pogba đã né tránh việc trả lời mâu thuẫn với Mourinho, điều đó cho thấy giữa hai người có những khúc mắc nhất định, vấn đề ở chỗ những mâu thuẫn đó có lớn hay không mà thôi.
Điểm tin tối 02/03: Hé lộ kế hoạch mua sắm của M.U ở Hè 2018
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 02/03.
Paul Pogba của MU cũng dành cho trung vệ Victor Lindelof những lời khen: “Tôi thấy rằng cậu ấy đã chơi khá tốt từ khi cập bến M.U, cậu ấy đã thể hiện cho tất cả thấy khả năng của mình. Năm đầu tiên của Lindelof ở đội bóng mới không dễ chút nào, đã có thời điểm cậu ấy gặp khó khăn, nhưng sự cố gắng đang giúp cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, điều đó được thể hiện trong màu áo Benfica và ĐT Thụy Điển, tôi tin trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của M.U”.
Pogba khen ngoi mot cau thu cua MU hinh anh 2
Pogba khen ngợi Lindelof
“Một đội bóng lớn như M.U, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, vấn đề ở chỗ bạn cần chắt chiu cơ hội của mình. Tôi nghĩ rằng HLV sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ, bạn cần biết nắm bắt thời cơ. M.U đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Lindelof, điều đó cho thấy đội bóng đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy. Tôi tin rằng BLĐ và NHM sẽ không phải thất vọng với thương vụ này”, Pogba tiếp tục.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X