Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba khẳng định không giành pen với Sanchez

Thứ Bảy 11/08/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới trước Leicester City – “đội trưởng” của Man United, Pogba khẳng định không giành penalty với Alexis Sanchez.


Pogba gạt bỏ mâu thuẫn với Sanchez
 

Man United đã có màn ra quân thuận lợi tại Premier League, với chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước The Foxes. Họ sớm có bàn mở tỷ số ngay từ những phút đầu tiên từ chấm phạt đền. Đó là tình huống Alexis Sanchez khiến đối phương dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa, nhưng Pogba mới là người đứng ra nhận trọng trách.
 
Cụ thể, người đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ ngày hôm nay đã đàm phán với chân sút Chile, nhằm nhận lấy quả phạt đền mà đồng đội tạo ra. Pogba cũng rất tự tin và không mắc bất kỳ sai lầm nào, hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel trên chấm 11m.
 
Chia sẻ về bàn thắng đầu tiên của CLB mùa giải này, tiền vệ người Pháp cho biết: “Chúng tôi không có người nào đảm nhiệm penalty thực sự, bởi vậy tôi đã nhận lấy nó. Có lẽ trong trận đấu tiếp theo, tôi sẽ nhường quyền đá phạt cho Alexis. Không có vấn đề gì cả.”

Pogba khẳng định không giành penalty với Alexis Sanchez

Pogba khẳng định không giành penalty với Alexis Sanchez


“Chúng tôi nên khởi đầu Premier League bằng một chiến thắng, và chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi không có bất kỳ trận đấu chuẩn bị trước mùa giải, tôi mới quay lại vào thứ Hai và gặp rất nhiều khó khăn với đôi chân của mình. Chúng tôi đã thi đấu tốt, phong độ tích cực, và chúng tôi muốn tiếp tục giành 3 điểm.”
 
“Chiến thắng tại World Cup đã là quá khứ. Tôi thích những thử thách, tôi muốn tham gia vào những quá trình và vô địch những danh hiệu” – đội trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ.
 
Với những gì Pogba khẳng định không giành penalty với Alexis Sanchez, người hâm mộ M.U có thể thở phào bởi không phải chứng kiến một scandal như Neymar – Cavani. Cùng với việc đảm nhận vai trò sút phạt đền, Mourinho cũng trao cho Pogba chiếc băng đội trưởng, như một động thái thuyết phục cầu thủ này ở lại Old Trafford.

Thong so tran dau MU 2-1 Leicester

Thông số trận đấu MU 2-1 Leicester

 


M.U 2-1 Leicester: Bóng dáng “Siêu đội trưởng” xuất hiện
Bỏ qua những tin đồn rạn nứt với HLV Mourinho, Paul Pogba trận M.U 2-1 Leicester đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ người Pháp ghi 1 bàn thắng, đóng góp quan trọng...
Mourinho gây sốc: “Pogba là một con quái thú”
Paul Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Leicester tại vòng 1 Premier League dù chỉ mới trở lại tập luyện có vài ngày. HLV Jose Mourinho không...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X