Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Pogba kêu oan bị phân biệt đối xử ở MU?

Thứ Tư 12/06/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Pháp cho rằng chính cái mác bản hợp đồng kỷ lục với giá trị chuyển nhượng đắt đỏ đã khiến anh bị phân biệt đối xử và chịu sự phán xét khắt khe hơn từ dư luận.

Paul Pogba - "vật tế thần" của Man United?

Mùa hè 2016, Paul Pogba chia tay Juventus và trở về Manchester United với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời bấy giờ - 89 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu dẫn dắt Quỷ Đỏ tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Tuy nhiên đã ba năm trôi qua, con tàu Man United vẫn mất phương hướng và trôi dạt bất định, để rồi mới trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu và đồng thời mất luôn suất tham dự Champions League. Trong khi đó, Pogba chính là cầu thủ bị chỉ trích nặng nề nhiều hơn tất thảy.

Không phủ nhận ít nhiều những màn trình diễn thăng hoa và thể hiện được tầm ảnh hưởng quan trọng, nhưng những gì Pogba đóng góp cho Quỷ Đỏ vẫn còn quá hạn chế so với kỳ vọng. Chẳng riêng gì phong độ, ngay cả thái độ thi đấu bạc nhược của ngôi sao 26 tuổi cũng thường xuyên bị lên án.

Tiền vệ Pogba của MU kêu ca bị phân biệt đối xử ở Old Trafford hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU kêu ca bị phân biệt đối xử ở Old Trafford


Lên tiếng kêu oan vì bị phân biệt đối xử

Song mới đây, đích thân Pogba đã lên tiếng kêu oan việc mình bị phân biệt đối xử từ dư luận, với nguyên nhân xuất phát từ chính cái mác bản hợp đồng đắt giá kỷ lục ở Old Trafford. Chia sẻ trải lòng của nhà vô địch World Cup 2018 trong thời gian hội quân lên đội tuyển Pháp đá vòng loại EURO 2020:

“Tôi bị phân biệt đối xử và chịu sự soi xét khắt khe hơn chỉ vì mình là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB, thậm chí của cả thế giới trong một khoảng thời gian. Họ luôn trông mong nhiều hơn ở tôi, thế nên một trận đấu tốt sẽ trở thành bình thường hay một trận đấu xuất sắc sẽ chỉ là tốt mà thôi.”

“Họ muốn tôi thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn hơn với những bàn thắng, nhưng tôi có phải tiền đạo như Neymar hay Mbappe đâu. Bản thân tôi đã lường trước được những luồng ý kiến tiêu cực như thế này từ khi quyết định gia nhập về Man United, nhưng quả thực mọi thứ diễn ra vẫn khiến tôi không khỏi bất ngờ.”

“Thậm chí, tôi còn bị săm soi hay xét nét đến từng ngôn ngữ cơ thể hay kiểu tóc tai nữa. Đó vốn là tôi từ khi chỉ còn là một đứa trẻ rồi, chứ tôi đâu có thay đổi gì. Khi đội thắng thì sẽ chẳng có vấn đề gì hết, nhưng khi đội thua thì cứ thể do tôi đã đi cắt tóc vậy.”

Thời điểm hiện tại, tương lai của Pogba trong màu áo MU đang bị đặt dấu hỏi, với khả năng không nhỏ tiền vệ ngôi sao người Pháp sẽ dứt áo ra đi ngay trong mùa hè này, cập bến Real Madrid dưới trướng HLV đồng hương Zinedine Zidane.

Pogba thăng hoa cùng Man Utd: Cứ sai đi vì Solskjaer cho phép!
“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy.” – Phát biểu của tiền vệ tuyển Pháp về người mà ai cũng biết là ai đấy, sau chiến thắng Chelsea ở FA...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X