Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba kêu gọi sự tôn trọng dành cho sao bị ngược đãi của Man City

Thứ Năm 21/03/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba bảo vệ Raheem Sterling trước những chỉ trích. Theo tiền vệ người Pháp, không ai chú ý đến những gì cầu thủ của Man City đã làm được trên sân.

Paul Pogba tin rằng Raheem Sterling không nhận được sự tôn trọng xứng đáng có được. Từ người hâm mộ tới giới truyền thông đều dành cho cầu thủ 24 tuổi những ác cảm.

Sterling đã ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này cho Man City. Anh là nhân tố quan trọng giúp đoàn quân của Pep Guardiola duy trì hy vọng giành cú ăn 4 lịch sử. Riêng tại Premier League, Sterling đã có 15 bàn cộng 9 pha kiến tạo.

Paul Pogba bảo vệ Raheem Sterling trước những chỉ trích hình ảnh
Sterling tỏa sáng ở mùa 2018/19 này

Theo Harry Kane nhận xét, Sterling xứng đáng giành giải cầu thủ của năm với những gì đã làm được. Dù vậy, Paul Pogba không cảm thấy sao Man City nhận được sự đối xử công bằng mà thay vào đó là những chỉ trích từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông.

Trước World Cup 2018, Sterling là tâm điểm của sự phản đối từ dư luận nước Anh vì hình xăm khẩu súng dưới chân. Trong và sau giải đấu này, dù ĐTQG xứ sương mù thi đấu thành công với ngôi thứ 4, cầu thủ gốc Jamaica vẫn bị chê bai vì những pha bỏ lỡ cơ hội.

“Tôi nghĩ rằng Raheem Sterling với tất cả các số liệu thống kê từ mùa trước và mọi thứ đã làm đã không được xem trọng như đúng ra nên có”, Paul Pogba bảo vệ Raheem Sterling trên Sky Sports. “Cậu ấy đã làm nên những điều ấn tượng, cải thiện khả năng ghi bàn và lập một hat-trick cách đây không lâu.”

“Đó là một trụ cột của Man City. Những gì tôi đã thấy là Sterling hứng chịu chỉ trích rất nhiều song không ai nói về những điểm sáng cậu ấy đã có trên sân. Nếu là một người khác, có thể mọi chuyện đã khác.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X