Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận tinh thần rệu rã, Pogba thúc đồng đội MU sớm thức tỉnh

Chủ Nhật 31/12/2017 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp vô cùng thất vọng với cám cảnh khủng hoảng phong độ chưa có hồi kết của Man Utd.

Những ngày cuối năm 2017 thực sự thảm họa đối với Manchester United. Thêm một trận hòa bạc nhược, thầy trò Jose Mourinho đã kéo dài chuỗi không thắng của mình lên con số ba và giờ thì chẳng ai nghĩ đến chút ít cơ hội nào cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với hàng xóm Man City nữa rồi. Thậm chí, Quỷ Đỏ vừa mới chính thức đánh mất vị trí thứ hai vào tay Chelsea.

Thua nhan tinh than reu ra, Pogba thuc dong doi MU som thuc tinh hinh anh
Paul Pogba

Paul Pogba lộ rõ vẻ thất vọng và tức giận sau trận MU 0-0 Southampton, ngày mà chính anh cũng phải chịu trách nhiệm vì ném đi chiến thắng của đội nhà. Cụ thể ở phút 82, cú sút của Nemanja Matic dường như đang trên đường đi vào lưới và rồi bất chợt, tiền vệ người Pháp thò chân vô duyên đệm bóng khi bản thân đang ở tư thế việt vị.

Phát biểu của bản hợp đồng kỷ lục sân Old Trafford: “Chúng ta phải trở lại, phải đứng dậy ngay tức thì. Hãy thức tỉnh và trở lại với mạch chiến thắng đi. Rõ ràng, tinh thần toàn đội đang đi xuống bởi thành tích không tốt gần đây, từ việc bị loại đến League Cup cho đến hòa, hòa và hòa. Mặc dù vậy, Man Utd là một CLB lớn và luôn biết cách trở lại với đẳng cấp của chính mình.”

Mở đầu năm mới 2018, Man Utd trong cơn bĩ cực sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Goodison Park để làm khách của một Everton khởi sắc trở lại dưới thời Sam Allardyce. Lúc này, nguy cơ mất top 4 đang hiển hiện dần trước mắt Quỷ Đỏ.

Thong so tran dau Man Utd vs Southampton
Thông số trận đấu MU 0-0 Southampton

Highlights trận MU 0-0 Southampton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X