Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên kéo lùi MU ở mùa giải 2019/20

Thứ Sáu 28/02/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker chỉ trích tiền vệ Paul Pogba, người cũ cho rằng chính tiền vệ người Pháp kéo lùi thành tích của MU ở mùa giải năm nay.

Pogba khiến mọi thứ ở MU không thể ổn định


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên dính chấn thương, ở thời điểm hiện tại anh vẫn đang trong thời gian hồi phục vấn đề gặp phải. Mặc dù Pogba không ra sân thi đấu, nhưng anh vẫn được nhắc đến thường xuyên.
 

Paul Parker chỉ trích tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba bị chỉ trích dữ dội


Tương lai của cầu thủ người Pháp đang được quan tâm rất nhiều. Số 6 chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những thông tin cho rằng Pogba muốn rời MU, anh từ chối ký hợp đồng mới.

Hiện có nhiều đội bóng muốn có Pogba, trong đó phải kể đến PSG, Juventus và Real Madrid. MU cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Mới đây, siêu cò Mino Raiola còn đứng ra tranh cãi với HLV Ole Gunnar Solskjaer nhằm bảo vệ quyền lợi cho thân chủ của mình. 

Trong một phát biểu mới nhất, Paul Parker chỉ trích tiền vệ Paul Pogba, người cũ cho rằng chính tiền vệ người Pháp kéo lùi thành tích của MU ở mùa giải năm nay.

“Pogba không đóng góp gì vào lối chơi và thành tích của MU ở mùa giải năm nay, ngược lại cậu ấy khiến mọi thứ trở nên tệ hơn. Cậu ấy mang lại quá nhiều điều tiêu cực cho đội bóng. Không chỉ về mặt chuyên môn, Pogba còn khiến BLĐ và cả HLV Solskjaer phải vướng vào những tin đồn về chuyện đi hay ở của cậu ấy”.

“Tôi nghĩ rằng Pogba không xứng đáng đá chính, ngay cả khi trở lại cậu ấy cũng cần phải ngồi dự bị. Nếu Pogba muốn đá chính trở lại, cậu ấy phải thay đổi thái độ của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X