Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Ibrahimovic vẫn là thủ lĩnh ở Man United"

Thứ Tư 26/07/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời Paul Pogba, mặc dù Ibrahimovic đã bị Man United từ chối gia hạn hợp đồng nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tới đội hình của Quỷ đỏ.
tien ve Pogba va tien dao Ibrahimovic
Pogba tán dương tầm ảnh hưởng của thủ lĩnh Ibrahimovic

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với Man United đã đáo hạn vào cuối mùa giải vừa qua. Quỷ đỏ đã từ chối gia hạn thêm một năm với ngôi sao 35 tuổi do anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester cũng chơi đẹp khi cho phép Ibra tiếp tục đến tập luyện và hồi phục tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Và Paul Pogba thừa nhận rằng Ibrahimovic vẫn đang có tầm ảnh hưởng lớn tới đội hình của Man United lúc này. Phát biểu trước thềm trận giao hữu với Barca tại giải ICC, ngôi sao đắt giá nhất thế giới cho biết:

“Ibrahimovic là một thủ lĩnh thực thụ. Bây giờ anh ấy vẫn đang là thủ lĩnh của chúng tôi vì anh ấy vẫn còn đang ở trong đội. Kể cả khi không chơi bóng thì anh ấy vẫn là một thủ lĩnh bên ngoài sân cỏ”.
Barca vs M.U (6h30 ngày 27/7): Đỉnh cao của thuyết âm mưu?
Có chuyên gia đã đặt giả thiết HLV Valverde muốn Barca trồi sụt ở loạt trận trước mùa mới qua đó lãnh đạo sẽ tăng cường chuyển nhượng hơn nữa. Thực hư của việc...

Man United đã giành được ba danh hiệu Community Shield, League Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên mà Pogba trở lại sân Old Trafford. Và ngôi sao 24 tuổi đã bày tỏ kỳ vọng sẽ tái hiện được khả năng lãnh đạo giống như những cầu thủ hàng đầu của đội bóng như Ibrahimovic và Carrick.

“Tôi đã trở lại đây được một mùa giải. Tôi tới đây với hy vọng trở thành một thủ lĩnh trong đội và đó là điều mà tôi luôn nhắm đến. Tôi có thể học hỏi từ Ibrahimovic, từ Carrick cũng như tất cả các cầu thủ khác để trở thành người lãnh đạo của đội bóng trong tương lai”.

Paul Pogba cũng nói thêm về quãng thời gian đầy thử thách sau khi chia tay Juventus để trở lại Man United mùa hè năm ngoái. “Đó là một thử thách lớn thực sự. Tôi biết rằng tôi sẽ không chơi bóng ở Champions League. Tôi đã tự nhủ rằng: ‘Tôi muốn biến Manchester United trở lại thành Manchester United mà mọi người biết đến như trước đây’. Và chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã giành được ba danh hiệu mùa trước. Vậy nên tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường này và cải thiện hơn nữa vào mùa tới”.

Màn trình diễn của Ibrahimovic mùa giải năm ngoái:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X