Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba coi Ibrahimovic như anh cả ở Man Utd

Chủ Nhật 04/09/2016 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh trị giá 89 triệu bảng kỷ lục thế giới hết lời ngợi ca tiền đạo người Thụy Điển cùng anh cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Zlatan Ibrahimovic đã và đang thể hiện đẳng cấp siêu sao của mình kể từ ngày gia nhập Manchester United từ Paris Saint-Germain. Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển nổ súng 4 bàn trong 4 trận, góp công giúp Quỷ Đỏ giành danh hiệu Siêu Cúp Anh đầu tiên trong mùa giải và khởi đầu Premier League ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Ibra được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng tấn công và trở thành hạt nhân quyết định thành bại trong năm đầu tiên dẫn dắt MU của tân HLV Jose Mourinho.

Pogba Ibra nhu mot nguoi anh ca o MU hinh anh
Pogba hết lời ngợi ca Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển cùng anh cập bến Old Trafford mùa hè này

Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford nhưng với sự xuất chúng về tài năng và cá tính được khẳng định nhiều năm qua, Zlatan nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Như Paul Pogba mới đây đã tiết lộ, chân sút xứ Bắc Âu giờ như một người anh cả đối với mọi cầu thủ MU còn lại. Tiền vệ 23 tuổi người Pháp, bản hợp đồng đắt giá kỷ lục thế giới 89 triệu bảng, chia sẻ:

“Zlatan giờ như một người anh cả đối với bất kỳ cầu thủ Man Utd nào. Trong phòng thay đồ, anh ấy luôn là người ‘đầu têu’ mọi trò đùa đem lại tiếng cười sảng khoái cho tất cả, giúp chúng tôi có tinh thần thoải mái nhất trước khi tập luyện hay thi đấu. Còn trên sân cỏ thì không cần phải nói gì nhiều nữa, Zlatan đích thị sinh ra là để chiến thắng. Tài năng, đẳng cấp và bản lĩnh của anh ấy là mơ ước của mọi cầu thủ và chắc chắn sẽ đem vinh quang về cho MU.”

Kỷ nguyên Jose Mourinho chỉ mới mở ra chưa lâu nhưng mọi chuyện đã sớm sáng sủa lên trông thấy đối với Manchester United, ít nhất khi đặt lên bàn cân so sánh với 3 năm khủng hoảng vừa qua dưới thời David Moyes và Louis Van Gaal. Mặc dù vậy, trận derby Manchester ngày 10/9 tới đây sẽ là thử thách thực sự đầu tiên cho chiến lược gia người Bồ cùng các học trò Ibra, Pogba…. Man City của tân HLV Pep Guardiola cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng không kém với 3 trận toàn thắng, thậm chí tạm vượt mặt hàng xóm MU trên BXH nhờ vào hiệu số.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X