Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hy vọng Lacazette sẽ bỏ lỡ trận gặp M.U

Thứ Sáu 01/12/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba hy vọng tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal sẽ bỏ lỡ trận đấu với M.U vào cuối tuần này.

Tại vòng 15 Premier League, Arsenal có sẽ trận đấu trên sân nhà tiếp M.U. Pháo thủ đang có phong độ rất cao với 3 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, họ đang quyết tâm đánh bại Quỷ đỏ để rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng thành London vừa nhận hung tin khi tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp rời sân sau hiệp 1 trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, ngôi sao sinh năm 1991 được chẩn đoán dính chấn thương háng.
Tien dao Alexandre Lacazette dinh chan thuong hang hinh anh
Alexandre Lacazette dính chấn thương trong trận thắng Huddersfield
HLV Arsene Wenger đã xác nhận vấn đề mà tiền đạo Lacazette gặp phải là khá nghiêm trọng. Khả năng ngôi sao 26 tuổi bỏ lỡ trận gặp M.U đang là rất cao. Nếu điều đó xảy ra đó sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng thành London, bởi chân sút người Pháp đang đạt phong độ khá cao, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ ở mặt trận Premier League. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba hy vọng tiền đạo sinh năm 1991 của Arsenal sẽ bỏ lỡ trận đấu với M.U vào cuối tuần này.
Số 7 nào của M.U được Pogba đánh giá cao nhất?
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định David Beckham là số 7 mà anh yêu thích nhất ở sân Old Trafford.
Pogba nói với MUTV: "Lacazette đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Anh ấy là một cầu thủ lớn và sự vắng mặt của anh ấy có thể giúp chúng tôi có nhiều lợi thế hơn ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi đang để Man City bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng. Những trận đấu sắp tới là rất quan trọng, bởi vậy chúng tôi phải cố gắng để giành chiến thắng. Chúng tôi cần 3 điểm trước Arsenal để không bị Man City bỏ xa thêm, toàn đội sẽ quyết tâm hoàn thành điều đó”.
Tien dao Alexandre Lacazette dinh chan thuong hang hinh anh 2
Pogba hy vọng Lacazette sẽ nghỉ trận gặp M.U
“Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội, tôi nghĩ rằng Arsenal cũng làm tất cả để hướng đến chiến thắng. M.U sau chiến thắng trước Watford đã tập trung toàn lực vào trận đấu này, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị cần thiết cho trận đấu với Arsenal. Tôi hy vọng đội bóng sẽ không mất một cầu thủ nào vì chấn thương, chúng tôi cần một đội hình tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân Emirates”, Pogba tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X