Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba "hú hồn" với cú sút pen điệu đà

Thứ Hai 29/10/2018 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mở tỷ số trước Everton với pha dứt điểm ở cự ly “quen thuộc”, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận may mắn trong tình huống sút penalty của mình.


Pogba khiến CĐV Quỷ đỏ đau tim
 

Nhận được món quà với tình huống Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, Pogba tiếp tục là người đứng ra nhận trọng trách sút phạt đền cho Quỷ đỏ. Và như thường lệ, cầu thủ người Pháp tiếp tục làm khán giả cũng như thủ môn đối phương phải khó chịu, với pha lấy đà kéo dài hàng tiếng đồng hồ.
 
Và cú dứt điểm của Pogba đã bị thủ thành Jordan Pickford bắt bài, nhưng rất may anh vẫn có thể đưa được bóng vào lưới sau cú sút bồi. Đã 1 lần hỏng ăn trên chấm phạt đền, đây sẽ là bài học cảnh tỉnh để tiền vệ 25 tuổi dứt điểm tốt hơn, tránh bỏ lỡ thời cơ vàng của đội nhà.
 
Chia sẻ về điều này, trụ cột của Man United cho biết: “Tôi đã gặp may mắn trong tình huống này, nhưng điều quan trọng là bóng đã bay vào lưới. Thật may mắn cho đội bóng và cả tôi nữa. Sau khi chúng tôi kiểm soát trận đấu và tạo ra những cơ hội, điều đáng chú ý nhất chính là 3 điểm giành được.”

Paul Pogba thừa nhận may mắn trong bàn mở tỷ số

Paul Pogba thừa nhận may mắn trong bàn mở tỷ số


“Tôi không có ý giễu cợt bất cứ ai với tình huống sút phạt đền, tôi chỉ muốn khiến thủ thành đối phương mất sự tập trung. Có lẽ họ biết tôi sẽ là người sút pen, và tôi sẽ phải tập luyện để cải thiện điều này, khi thủ môn đã nắm được nhịp điệu” – Paul Pogba thừa nhận may mắn ở pha sút phạt đền.
 
Trong khi đó, Mourinho không cảm thấy có bất kỳ vấn đề gì về người học trò. Ông cho biết: “Rõ ràng Pogba sút pen giỏi hơn tôi, cậu ấy xứng đáng được khuyến khích về điều này. Tôi ngưỡng mộ những cầu thủ sẵn sàng đứng ra nhận trọng trách, dù đã một lần hỏng ăn trước đây.”
 
“Pogba muốn đứng lên chấm 11m. Có lẽ cậu ấy cần phải thay đổi cách tiếp cận những cú sút, nhưng tôi không muốn cậu ấy thay đổi tinh thần trách nhiệm của mình. Thủ môn đối phương cũng là người rất giỏi cản phá penalty, bởi vậy Pogba xứng đáng được khen ngợi” – Người đặc biệt lên tiếng về cậu học trò.

Thong so tran dau Man Utd vs Everton

Thông số trận đấu Man Utd vs Everton

 


Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Everton?
HLV Jose Mourinho nói về trận MU vs Everton, ông thầy người Bồ cảm thấy hài lòng về kết quả cũng như màn trình diễn của các học trò.
Vì sao Lukaku ngồi dự bị trong trận gặp CLB cũ Everton?
Được xem là chủ công của Quỷ đỏ, nhưng trong trận gặp Everton – HLV Jose Mourinho đã để chân sút Lukaku ngồi dự bị. Dưới đây là lý do.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X