Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba hợp với Man City hoặc Tottenham hơn M.U"

Thứ Bảy 03/03/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Paul Ince khẳng định tiền vệ Pogba hợp với lối chơi của Man City hay Tottenham hơn M.U.

 

Tiền vệ Pogba là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử M.U, ngôi sao người Pháp cập bến Old Trafford từ Juventus với giá 89,5 triệu bảng. Với đẳng cấp của mình cầu thủ sinh năm 1993 không mấy khó khăn để chứng tỏ tầm ảnh hưởng ở sân Old Trafford, anh luôn là lựa chọn hàng đầu của Mourinho ở tuyến giữa. Tuy nhiên, sự có mặt của Alexis Sanchez đang khiến cầu thủ 24 tuổi và vị chiến lược gia người Bồ xuất hiện mâu thuẫn. Mourinho muốn cựu sao Juventus đá thấp hơn để hỗ trợ hàng thủ, nhưng cầu thủ này từ chối. Hệ quả là anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Tien ve Pogba hop voi Man City hoac Tottenham hon MU hinh anh
Pogba được cho là có mâu thuẫn với Mourinho
Đã có những nguồn tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba có thể rời M.U trong tương lai gần, anh đang không cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford. Thậm chí Mirror còn khẳng định người đại diện của ngôi sao 24 tuổi đang đàm phán với Real Madrid. Chưa biết những nguồn tin được tờ báo của nước Anh đăng tải có đúng hay không chỉ biết rằng giữa Pogba và Mourinho có mâu thuẫn, vấn đề có lớn hay không mà thôi. 
Điểm tin bóng đá sáng 3/3: De Gea được vinh danh tại M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/3.
Chứng kiến những gì Pogba đang gặp phải, cựu sao M.U, Paul Ince khẳng định tiền vệ người Pháp hợp với lối chơi của Man City hay Tottenham hơn M.U: “Cậu ấy là một tiền vệ có xu hướng tấn công, bởi vậy cậu ấy sẽ không thể phát huy hết khả năng của mình nếu phải thi đấu như một tiền vệ phòng ngự. Nếu Pogba chơi cho Man City hay Tottenham, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn những gì đang thể hiện ở Old Trafford thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng cách mà Mourinho đang sử dụng Pogba không phù hợp, cậu ấy cần được chơi đúng vị trí yêu thích để chứng tỏ hết khả năng của mình”.
Tien ve Pogba hop voi Man City hoac Tottenham hon MU hinh anh 2
Ince cho rằng Pogba sẽ chơi tốt hơn ở Man City hoặc Tottenham
“Lối chơi của M.U lúc này không có sự gắn kết quá lớn, đặc biệt là giữa các cầu thủ tấn công. Lukaku, Sanchez hay Pogba không có sự liên kết quá nhiều trên sân, điều đó khiến M.U không ghi được quá nhiều bàn thắng. Khi bạn nhìn vào Tottenham, những ngôi sao tấn công của họ như Son, Alli, Eriksen hay Kane có sự liên kết rất tốt, điều đó giúp họ ghi được nhiều bàn thắng, tương tự là ở Man City, Aguero nhận được sự trợ giúp rất lớn từ những vệ tinh xung quanh”, người cũ M.U tiếp tục.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X