Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Paul Pogba chính thức được quyết định

Thứ Ba 31/12/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng không xảy ra, đó là xác nhận từ chính người đại diện Mino Raiola của tiền vệ này.

Pogba sẽ không rời MU ở phiên chợ Đông 2020


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn tìm kiếm một CLB mới, anh muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid. Theo giới chuyên môn, vào tháng 1 năm 2020 cầu thủ 26 tuổi sẽ làm mọi cách để được ra đi.
 
Đã có kết luận chính thức về việc Paul Pogba rời MU vào tháng 1 hình ảnh

Pogba hạnh phúc ở MU


Mùa giải 2019/20, Pogba thường xuyên dính chấn thương. Cựu sao Juventus không đóng góp quá nhiều cho lối chơi của Quỷ đỏ, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một số tiền lớn. MU thậm chí đang đàm phán tìm người thay Pogba.

Việc cầu thủ người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng mới cũng là một trong những lý do khiến khả năng anh rời Old Trafford là rất cao. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba rời MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng không xảy ra, đó là xác nhận từ chính người đại diện Mino Raiola của tiền vệ này.

“Pogba luôn tôn trọng MU giống như MU tôn trọng cậu ấy. Solskjaer và BLĐ MU muốn giữ cậu ấy ở lại, họ không muốn để Pogba ra đi vào tháng 1 năm 2020. Chúng tôi tôn trọng ý kiến của họ, bởi vậy Pogba sẽ không ra đi ở phiên chợ Đông 2020, chắc chắn như vậy”.

“Pogba dính một vài chấn thương, song cậu ấy đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về”.

Mới đây, HLV Solskjaer nói về tiền vệ Pogba, ông thầy người Na Uy đã khen ngợi cầu thủ 26 tuổi là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X