Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hài lòng về mùa giải thứ 2 với MU

Thứ Tư 09/05/2018 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba bày tỏ sự hài lòng với phong độ của chính mình ở mùa giải năm nay dù có nhiều thời điểm anh còn bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình.
Paul Pogba đã đối diện với những chỉ trích thường xuyên ở mùa giải năm nay. Dù khởi đầu suôn sẻ nhưng càng ngày Pogba càng chơi tệ hơn và thường dính những chấn thương.

Pogba đã dành 2 tháng ngồi ngoài để giải quyết vấn đề ở gân khoeo. Đến khi trở lại vào tháng 11, Pogba đối diện với rất nhiều dấu hỏi về những đóng góp cũng như vị trí tốt nhất trong đội hình MU.

Pogba hai long voi phong do o MU hinh anh

Pogba hài lòng với phong độ ở MU

Pogba nói gì về mùa đầu tiên ở Old Trafford?


Gần đây, Pogba đã cải thiện phong độ dần và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong tháng 4. Và mới đây, anh cho rằng mình đã chơi tốt hơn so với mùa giải năm ngoái.

“Tôi đã gặp phải một chấn thương nặng và bỏ lỡ nhiều trận đấu. Nhưng bây giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều.

“Tôi đang chứng tỏ được khả năng của mình bằng việc đóng góp nhiều đường kiến tạo hơn. Tôi không sút vào xà ngang và cột dọc như mùa giải trước và tôi thấy rất vui mừng. Tôi cũng ghi được vài bàn thắng và cảm thấy rất vui vẻ”.


Pogba đã đóng góp 6 bàn và 11 kiến tạo ở Premier League và Champions League mùa này.

Thi thoảng, Pogba cũng được trao vai trò đội trưởng của Man United. HLV Mourinho trao cho Pogba băng đội trưởng trong trận đấu với Basel cũng như các trận đấu với Burnley, Southampton, Everton và Derby County.

Ngôi sao trị giá 89 triệu bảng tỏ ra khá thoải mái với nhiệm vụ mới. Vì vậy, anh có thể sẽ là một ứng cử viên kế thừa chiếc băng đội trưởng M.U mà Michael Carrick để lại sau khi giải nghệ.

Những ứng cử viên khác được đề cập là Antonio Valencia, Nemanja Matic và David de Gea. Nhưng Pogba vui mừng vì tầm ảnh hưởng của anh trong một đội hình toàn sao đã được ghi nhận.

“Thật tốt khi được HLV và các đồng đội tin tưởng. Được đeo băng đội trưởng của Man United là một vinh dự lớn. Thật ra, khoác áo Man United và được chơi ở Old Trafford cũng đã mang đến cho các cầu thủ một sự tự hào.

“Tôi đã phát triển ở học viện của Man United. Và đối với tôi, việc được chơi bóng ở đội một là giấc mơ thành hiện thực. Vậy nên tôi cảm thấy vô cùng tự hào vào thời điểm này”.


Xem thêm những tin tức MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X