Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba gửi thông điệp sau trận thua thứ ba của M.U

Thứ Hai 19/09/2016 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Pogba đã nhanh chóng gửi thông điệp đầy mạnh mẽ ngay sau trận thua tơi tả thứ ba liên tiếp của Manchester United chỉ trong vòng một tuần.

 
Sau hai thất bại với Manchester CityFeyenoord, M.U tiếp tục gây thất vọng khi để Watford đánh bại với tỉ số 3-1. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của "quỷ đỏ" chỉ trong vòng một tuần, đồng thời cũng khiến M.U rớt xuống vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.
 
Pogba gui thong diep sau tran thua thu ba cua M.U.
Pogba gửi thông điệp sau trận thua thứ ba của M.U.

Đặc biệt trong những thất bại của M.U, bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba đều thi đấu chưa xứng với kỳ vọng. Thi đấu trong vai trò tiền vệ điều tiết nhịp độ trận đấu, Pogba vẫn chưa cho thấy sự liên lạc ăn ý với các đồng đội xung quanh. Dấu ấn lớn nhất tiền vệ người Pháp để lại trong trận thua Watford là cú sút xa đưa bóng chạm xà ngang.
 
Dù phải nhận những ánh mắt hoài nghi nhưng Pogba vẫn thể hiện thái độ tương đối tích cực. Ngay sau khi trận đấu với Watford kết thúc, Pogba đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter dòng trạng thái nhằm trấn an các cổ động viên "quỷ đỏ".
 
Trên Twitter, Pogba chia sẻ: "Cảm ơn những cổ động viên đã luôn ở đó với chúng tôi, kết quả tất nhiên là không tốt nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Đoàn kết với nhau, chúng ta có thể". (Nguyên văn là "United we can" - Pogba đã chơi chữ từ United bao hàm cả nghĩa đoàn kết cũng như dùng tên của Manchester United như một sự khẳng định về sự trở lại của "quỷ đỏ" sau những thất bại).

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X