Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Paul Pogba sẽ xem Bundesliga nhiều hơn?

Thứ Năm 14/01/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán hậu vệ Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen với mức phí được cho là rơi vào khoảng 2 triệu bảng, Paul Pogba đã lên tiếng chia tay ngôi sao 23 tuổi.

Paul Pogba chia tay Timothy Fosu-Mensah


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Mùa giải năm nay anh mới ra sân có 2 lần. Chấn thương và việc phát triển không đúng kỳ vọng khiến Fosu-Mensah khó chen chân vào đội hình MU.
Paul Pogba chia tay hậu vệ Timothy Fosu-Mensah  hình ảnh

Pogba gửi lời chúc đến Fosu-Mensah


Hậu vệ 23 tuổi không thể cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka đang chơi ổn định bên cánh phải, cơ hội ra sân của anh ở vị trí trung vệ cũng là không cao. Việc không được sử dụng khiến hậu vệ sinh năm 1998 thất vọng, anh muốn rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Cách đây không lâu, HLV Solskjaer xác nhận sẽ chia tay với Fosu-Mensah. Mới nhất, cầu thủ này đã cập bến Bayer Leverkusen với mức phí được cho là rơi vào khoảng 2 triệu bảng. Anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân và vượt qua bài kiểm tra y tế của đại diện nước Đức.

Ngôi sao người Hà Lan cũng tỏ ra vui mừng, anh nói: "Tôi đã quyết định ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2024 với Bayer Leverkusen. Tôi thực sự mong đợi được ra mắt đội bóng này và làm việc với Peter Bosz. Tôi cho rằng đây là bến đỗ hoàn hảo để mình thể hiện khả năng".

2 người bạn thân nhất của Fosu-Mensah ở MU là Paul Pogba và Eric Bailly đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cầu thủ sinh năm 1998. Trong một đoạn clip ngắn do Fosu-Mensah đăng tải trên Snapchat, Pogba nói:

"Em trai tôi từ một người mẹ khác! Hãy xem video, đây là những kỷ niệm. Chúc phúc cho cậu, người anh em. Cậu biết không, tôi ít khi xem các giải đấu ở Đức, nhưng bây giờ tôi có lý do để theo dõi nó thường xuyên hơn.”
video

Chúng tôi cầu nguyện cho cậu, chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều! Ai sẽ làm cho chúng tôi cười đây?” Bailly chia sẻ.
MU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad DialloMU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad Diallo
MU chi tới 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta, một tuyển trạch viên người Italia ngạc nhiên khi MU chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ.
Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân trong trận đá bù trước Burnley, NHM MU lo ngại anh sẽ vắng mặt ở đại chiến Liverpool.
Những hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MUNhững hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MU
Sau những thương thảo, đàm phán và thực hiện các thủ tục, rốt cuộc Amad Diallo đã chính thức gia nhập Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X