Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba gọi FaceTime cho Raphael Varane

Thứ Sáu 30/07/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đăng lên trang cá nhân hình ảnh gọi video cho trung vệ Raphael Varane ngay sau khi MU công bố bản hợp đồng đến từ Real Madrid.
Như vậy là sau một thời gian đàm phán, MU đã chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Man đỏ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Pháp. Ở sân Old Trafford cầu thủ này hưởng lương 200.000 bảng/tuần và mặc áo số 4.

Pogba gọi FaceTime cho Varane

Pogba gọi FaceTime cho Varane

Paul Pogba đăng lên trang cá nhân hình ảnh gọi video cho Raphael Varane ngay sau khi MU công bố bản hợp đồng đến từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 tươi cười nói chuyện với cầu thủ đồng hương. Varane cũng rạng rỡ khi trò chuyện với tiền vệ 28 tuổi.

Trong cuộc nói chuyện với Varane, Pogba tỏ ra hài lòng với kế hoạch mua sắm của MU. Anh hiện đang nghỉ ở Miami sau VCK Euro 2020. Pogba dự kiến trở lại MU vào tuần tới. Tương lai của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.

Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn 12 tháng, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. MU muốn tăng lương cho Pogba từ 290.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ này muốn ít nhất 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.

NHM MU đang hy vọng sự có mặt của Raphael Varane sẽ khiến Pogba quyết định ở lại sân Old Trafford. Giai đoạn lượt về mùa trước số 6 đã chơi rất tốt trong màu áo MU, anh cũng chơi nổi bật ở Euro 2020. Tuy nhiên tuyển Pháp dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại trước Thụy Sĩ trên chấm 11m.

Trong một chia sẻ mới đây, một ngôi sao khác của MU là Bruno Fernandes cũng hy vọng Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU. Hiện Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp.
MU chốt Ruben Neves thay Paul PogbaMU chốt Ruben Neves thay Paul Pogba
MU đã chuẩn bị cho trường hợp không thể giữ chân thành công Paul Pogba, theo đó Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves.
Mino Raiola mời chào Liverpool mua PogbaMino Raiola mời chào Liverpool mua Pogba
Theo nguồn tin từ Pháp, Liverpool đã được người đại diện Mino Raiola tiếp cận để chào mời chiêu mộ Paul Pogba từ Man United hè này.
Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Man United và Pogba: Ngừng cố gắng thôi, đã đến lúc để dừng lạiMan United và Pogba: Ngừng cố gắng thôi, đã đến lúc để dừng lại
Man United đã nỗ lực hết sức có thể, và công bằng thì Paul Pogba có lẽ cũng có cố gắng dù ít dù nhiều. Nhưng ai cũng hiểu rằng tất cả vẫn chưa đủ và dường như...
HLV Solskjaer cập nhật tương lai của PogbaHLV Solskjaer cập nhật tương lai của Pogba
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn đang tích cực đàm phán hợp đồng mới với Pogba và hy vọng được dẫn dắt cầu thủ này ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X