Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mãi không mua tân binh, Pogba đích thân ra tay

Thứ Sáu 02/10/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã đích thân gọi điện thuyết phục Ousmane Dembele gia nhập MU trong những ngày cuối phiên chợ hè 2020.

Pogba gọi điện thuyết phục Dembele tới MU

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đóng cửa vào ngày 5/10. Sau Van de Beek, MU vẫn chiêu mộ được thêm bất cứ tân binh nào. Mục tiêu số một của Quỷ Đỏ, Jadon Sancho vẫn đang rơi vào bế tắc. Dortmund tỏ thái độ cứng rắn khi kiên quyết đòi 108 triệu Euro mới nhả người.

Trong bối cảnh ấy, MU thời gian qua chuyển hướng sang Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp không còn trong kế hoạch của Koeman tại Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Pogba gọi điện thuyết phục Dembele tới MU hình ảnh
Pogba và Dembele trong màu áo ĐT Pháp.

Tuy nhiên, thương vụ này cũng không có nhiều tiến triển. Mới đây, Pogba đích thân gọi điện thuyết phục Dembele gia nhập MU. Cả hai đều là những người đồng đội thân thiết từng cùng nhau khoác áo các cấp độ ĐT Pháp.

Trong quá khứ, Pogba cũng đã góp công không nhỏ giúp MU chiêu mộ thành công Lukaku. Đích thân anh nói chuyện thuyết phục người bạn thân chuyển tới Old Trafford dù trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Dembele gia nhập Barca vào mùa hè 2017 từ Dortmund với mức phí lên tới 145 triệu Euro. Tuy nhiên, anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Những chấn thương liên tiếp khiến đóng góp của cầu thủ 23 tuổi tại Camp Nou rất hạn chế. Tiền vệ người Pháp bỏ lỡ tới 80 trận đấu kể từ khi gia nhập Barca với những chấn thương khác nhau.

Người cũ chỉ ra 2 vị trí MU cần bổ sung ngay lập tức
Người cũ Luke Chadwick nói về chuyển nhượng MU ở Hè 2020, ông đã khuyên đội chủ sân Old Trafford nên đưa về thêm 2 bản hợp đồng khủng trong thời gian còn lại ở...
Bale khao khát đến MU thay vì Tottehnham, nhưng Ed Woodward nói không
Theo Daily Mail, MU mới là ưu tiên số một của Gareth Bale hè này chứ không phải Tottenham.
Bruno và Maguire mang hung tin tới cho MU
MU đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Bruno và Maguire trong trận gặp Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X