Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bớt màu mè, hành động mới nhất của Pogba khiến NHM khâm phục

Thứ Hai 16/03/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của virus corona, hành động này của cầu thủ người Pháp đang giúp anh nhận được những lời khen.

Pogba và hành động được đánh giá rất cao


Paul Pogba là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều ở mùa giải năm nay, mặc dù anh không thường xuyên ra sân thi đấu. Tương lai của cầu thủ người Pháp là một trong những vấn đề được thảo luận rất nhiều. Anh chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng từ chối ký hợp đồng mới.
Paul Pogba gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của virus corona hình ảnh

Pogba gây quỹ ủng hộ mùa đại dịch virus corona


Real, Juventus và Pogba là những đội bóng muốn có Pogba, và MU muốn thu về tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, Mikael Silvestre chia sẻ về tương lai tiền vệ Pogba, người cũ khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 ký hợp đồng mới.

Bỏ lại những tin đồn về tương lai, cầu thủ 27 tuổi vừa có hành động ý nghĩa. Paul Pogba gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của virus corona, hành động này của cầu thủ người Pháp đang giúp anh nhận được những lời khen.

Cụ thể, Pogba đã lập một trang gây quỹ cho các nạn nhân của virus corona qua đó đánh dấu sinh nhật lần thứ 27 của mình. Theo đó, khi số tiền được khuyên góp đủ sẽ dùng để mua găng tay dùng một lần, khẩu trang y tế,… để giúp ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Nói về hành động của mình, tiền vệ của MU chia sẻ: “Đây là sinh nhật thứ 27 của tôi, tôi cảm thấy rất vui vì mình và gia đình vẫn khỏe mạnh, nhưng một số người không may mắn như thế, họ không có sức khỏe tốt vì virus corona. Đại dịch này đang ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của nhiều người, kể cả trẻ em”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi có thể góp một phần sức lực giúp cả thế giới nhanh chóng vượt qua dịch bệnh. Những lúc khó khăn như thế này, sự đoàn kết mới là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng cả thế giới sẽ chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X