Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hội ngộ Zidane ở Dubai, MU hốt hoảng thực sự!

Thứ Sáu 18/10/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá Pháp bất ngờ tương phùng trong chuyến nghỉ mát ở đất nước UAE, dấy lên nghi vấn về một quả bom tấn của Real Madrid trong tương lai không xa.

Không biết đơn giản chỉ là tình cờ hay đã có hẹn hò từ trước, Paul Pogba và Zinedine Zidane mới đây gặp mặt và có một cuộc nói chuyện tương đối thân mật kéo dài tầm 10 phút với nhau trên một bãi biển ở Dubai, UAE.

Thời gian này, tiền vệ người Pháp được Manchester United cho phép tự do nghỉ ngơi khi đang trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương. Trong khi đó, HLV đồng hương của anh cũng tiện thể du hí dịp các cầu thủ Real Madrid đang tập trung thi đấu cho ĐTQG.

Pogba gặp Zidane ở Dubai, MU hốt hoảng thực sự! hình ảnh
Pogba gặp Zidane ở Dubai

Bức ảnh đắt giá được cánh phóng viên chụp được này thay cho cả ngàn tâm trạng, từ khấp khởi mừng thầm đến âu lo sốt vó. Tất nhiên rồi, CĐV Quỷ Đỏ không hốt hoảng sao được khi Zidane có thể tranh thủ thuyết phục Pogba dứt áo ra đi và cập bến Bernabeu trong tương lai gần.

Thực tế ngay từ mùa hè vừa rồi, cựu ngôi sao Juventus đã được liên hệ gắt gao để nhằm cải tổ lực lượng tuyến giữa, nơi Luka Modric đã luống tuổi và Toni Kroos sa sút phong độ trông thấy. Đích thân chủ tịch Florentino Perez cũng lên tiếng xác nhận kế hoạch theo đuổi nhưng không thành công bởi cái lắc đầu cứng rắn của MU.

Dẫu sao, Real Madrid chắc chắn chưa có ý định bỏ cuộc trong thương vụ bom tấn dự kiến sẽ phải khiến họ phá kỷ lục chuyển nhượng này, nhất là trong bối cảnh Pogba có lẽ cũng chẳng còn thiết tha gì ở lại gắn bó với sân Old Trafford.

Đã quá nhiều lần, ngôi sao sinh năm 1993 thể hiện sự bất mãn và không hạnh phúc của mình trong một tập thể mất phương hướng và không có tham vọng danh hiệu này, trong khi MU dường như phát chán ngán nốt thái độ đỏng đảnh và cả phong độ trồi sụt thất thường của anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X