Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba gặp khó khăn vì chức vô địch World Cup 2018"

Thứ Hai 13/05/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Djorkaeff nói về sự sa sút của Pogba. Thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 khẳng định ngôi sao sinh năm 1993 cần 1 năm để lấy lại sự cân bằng sau vinh quang cùng Les Bleus.

Pogba cần thêm thời gian để lấy lại sự cân bằng


Sau khi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo M.U. ngôi sao 25 tuổi đã có 16 bàn thắng cùng 11 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải này, nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh Pogba có 13 bàn thắng cùng 9 kiến tạo.
 
Youri Djorkaeff nói về sự sa sút của Pogba hình ảnh

Pogba chơi thất vọng ở mùa giải này vì World Cup 2018


Đó là những con số thống kê không hề tồi, song Pogba vẫn không chiếm được niềm tin từ NHM Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1993 này thường xuyên xử lý rườm rà, anh cũng không chứng tỏ được tầm quan trọng của mình ở những trận đấu lớn.

Ở trận đấu gần nhất, M.U gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Cardiff. Pogba bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của Quỷ đỏ. Trong một phát biểu mới nhất, Youri Djorkaeff nói về sự sa sút của Pogba. Thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 khẳng định ngôi sao sinh năm 1993 cần 1 năm để lấy lại sự cân bằng sau vinh quang cùng Les Bleus.

"Khi bạn vô địch World Cup, mùa giải ngay sau đó thường rất khó khăn với tất cả các cầu thủ, không chỉ mình Pogba. Đối với bất kỳ nhà vô địch thế giới nào, bạn cần ít nhất 1 năm để lấy lại sự cân bằng. Tôi nghĩ rằng mùa giải tới Pogba sẽ thi đấu bùng nổ”.

“Pogba là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U, việc cậu ấy được kỳ vọng rất nhiều cũng là điều dễ hiểu. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford, mùa tới cậu ấy sẽ chứng tỏ được tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X