Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba gạ Lukaku đến MU chỉ bằng một bữa ăn tối

Thứ Ba 08/08/2017 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp chia sẻ sâu hơn về vai trò của anh trong thương vụ bom tấn 75 triệu bảng của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Không hề chỉ là câu đùa vui khi nói rằng Paul Pogba có công giúp Man Utd chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Everton, bởi anh thực sự là như vậy. Bộ đôi ngôi sao bóng đá tổng trị giá 164 triệu bảng này vốn dĩ là những người bạn cực kỳ thân thiết ngoài sân cỏ và đáng nói trong cả mùa hè này, cả hai đều dính nhau như sam. Chưa kể, Pogba và Lukaku còn chung một người đại diện quản lý, không ai khác ngoài siêu cò Mino Raiola.

Pogba ga Lukaku den MU chi bang mot bua an toi hinh anh
Pogba gạ Lukaku đến MU chỉ bằng một bữa ăn tối

Mới đây, đích thân Pogba đã tiết lộ cụ thể về công cuộc thuyết phục Lukaku cập bến Old Trafford của mình, suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017 và đặc biệt trong thời điểm nóng khi MU quyết định từ bỏ Alvaro Morata của Real Madrid. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp chia sẻ:

“Tôi đã chuẩn bị cho tất cả, vô cùng kỳ công nhưng cũng có thể nói đơn giản. Tôi đưa Rom đi ăn tối và nói chuyện với cậu ấy. Không phải cứ là bạn thân là cái gì cũng dễ dàng với nhau, tôi đã phải rất cố gắng mới có thể thuyết phục cậu ấy gia nhập MU với tôi.”

“Rom là một tiền đạo xuất sắc hàng đầu thế giới và chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trên hành trình tìm kiếm các danh hiệu vô địch mùa giải này. Trên hết, cậu ấy là người bạn thân thiết và chúng tôi có thể sẵn sàng chết vì nhau. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi được sát cánh bên Rom cả trong và ngoài sân cỏ.”

Pogba, Lukaku cùng các đồng đội đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho trận Real vs MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017 vào đêm nay. Cơ hội đã quá rõ ràng cho Quỷ Đỏ để mở màn mùa giải mới đầy hứa hẹn bằng một danh hiệu rất ý nghĩa, thứ vốn đã lẩn tránh họ suốt 26 năm qua.

Link xem trực tiếp Real vs MU đêm nay

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X