Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba được ủng hộ rời bỏ MU sang Real Madrid

Thứ Ba 26/03/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy nhiên thì cựu danh thủ Robert Pires ngay lập tức cũng đưa ra quan điểm trái chiều với đồng hương Christophe Dugarry về chuyện tương lai của ngôi sao hậu bối người Pháp.

Rảnh rỗi sinh nông nổi, Paul Pogba mới đây gây xôn xao cả Old Trafford, chủ yếu là tâm trạng âu lo thấp thỏm cho các CĐV Manchester United khi bất ngờ công khai ca ngợi Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa tái bổ nhiệm huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane vào ghế nóng và sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lực lượng trong mùa hè này.

Pogba được ủng hộ rời bỏ MU sang Real Madrid hình ảnh
Pogba được ủng hộ rời bỏ MU sang Real Madrid

Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Pháp trong thời gian hội quân lên đội tuyển quốc gia phục vụ chiến dịch vòng loại Euro 2020: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Giờ tại Bernabeu còn có sự xuất hiện trở lại của Zidane, một trong những HLV tài ba nhất.”

Ngay lập tức, dư luận cũng chia ngả đôi đường khi phản ứng trước động thái “thả thính” Real Madrid của Pogba, tiêu biểu như ý kiến trái chiều của hai cựu danh thủ đồng hương Christophe Dugarry và Robert Pires. Trong khi tiền đạo một thời khoác áo Barcelona ủng hộ quả siêu bom tấn này, huyền thoại Arsenal lên tiếng phản đối và trấn an người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Dugarry: “Tôi tin Real Madrid chắc chắn sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Pogba vào mùa hè này. Man Utd sẽ nhận được lời đề nghị vô cùng hấp dẫn và khó có thể chối từ. Đây chắc chắn là một thương vụ làm ăn đúng đắn bởi Pogba là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới và hoàn toàn phù hợp với phong cách và lối chơi của Real Madrid. Zidane cũng sẽ chắc chắn nâng cậu ấy lên một tầm cao mới.”

Pires: “Tôi không nghĩ các CĐV MU cần phải lo lắng gì nhiều về chuyện đi ở của Pogba. Chẳng phải gã đại diện từng nói về Barcelona rồi hay sao và tôi dám chắc ông ta vẫn nghĩ về việc đó tới giờ này. Pogba cuối cùng vẫn đang gắn bó với MU, trở thành cầu thủ quan trọng nhất và không thể thay thế. Không đâu tốt cho cậu ấy hơn nơi này, Pogba hoàn toàn có thể xuất sắc vượt bậc trong màu áo MU.”

Góc Man Utd: Mourinho sai lầm đầy rẫy, nhưng cách chức Pogba thì không!
Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu áp lực chỉ trích với quyết định tước băng đội trưởng của Paul Pogba, cứ như thể nội bộ Old Trafford vẫn chưa đủ rối ren căng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X