Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại ấn tượng, Pogba được chuyên gia đạo lý hết lời khen ngợi

Thứ Hai 23/12/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút sau khi trở lại từ chấn thương, nhưng những pha chạm bóng của tiền vệ Paul Pogba đều gây hào hứng tới khán giả.

Pogba trở lại ấn tượng

Suốt từ cuối tháng 9 tới nay, cầu thủ người Pháp mới tái xuất sân cỏ, sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá. Cùng với đó, có vẻ như câu chuyện về tương lai của Paul Pogba cũng đã chấm dứt, bởi sự cam kết tuyệt vời mà Pogba đem tới.
Trong suốt quãng thời gian ngắn ngủi cầu thủ này góp mặt, MU có tới 10 pha dứt điểm – so với chỉ 7 lần trong suốt 60 phút trước đó. Vì vậy cho dù thất bại bạc nhược trước đội bét bảng Watford, nhưng ít nhất đó cũng là nét tích cực mà Quỷ đỏ nhận được trận này.
Chia sẻ về sự trở lại của Pogba, huyền thoại Gary Neville cho biết: “Thật tuyệt vời. Cậu ấy là tài sản lớn của Man United. Một Pogba bay bổng, sung sức và thi đấu với động lực lớn, cậu ấy chứng tỏ mình là cầu thủ hay nhất mà MU đang sở hữu.

Trở lại ấn tượng, Paul Pogba được ca ngợi hết lời hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba trở lại trong trận gặp Watford và lập tức chứng tỏ tầm ảnh hưởng


Tôi không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ tạo ra rất nhiều cơ hội từ khi Pogba vào sân. Tất cả đều biết Pogba sẽ ghi bàn và kiến tạo, đó là những kỹ năng của cậu ấy. Vấn đề lúc này chỉ là câu hỏi về tương lai. Tôi nghĩ Ole cũng đang cố gắng giải quyết tình thế này, vì vậy Pogba cần nhanh chóng ổn định tại CLB – hoặc ra đi.

Tôi không nghĩ rằng cầu thủ tốt nhất của CLB muốn ra đi chỉ vì đội không đủ mạnh. Hãy nghĩ rằng MU cần đưa những bản hợp đồng mới để nâng tầm đội bóng. Ole đang giải quyết vấn đề rất thông minh khi cải thiện đội bóng mà không có Paul Pogba. Nhưng giờ cậu ấy đã trở lại, và động thái đưa Pogba vào thi đấu đã cho thấy quyết định của Ole.

Tương lai của Pogba tại MU được đảm bảo lâu dài bởi HLV, nhưng điều quan trọng là cậu ấy cần sớm cam kết với CLB. Tôi nghĩ sẽ có đối tác quan tâm tới Pogba trong kỳ chuyển nhượng tới đây.”

Lampard sử dụng tuyệt chiêu của Park Hang Seo để đả bại thầy cũ
Có chiến thắng thuyết phục ngay trên đất khách, HLV Frank Lampard của Chelsea đã cho thấy ý tưởng chiến thuật cực kỳ hợp lý.
MU tay trắng trước Watford: Ngày kỷ niệm đau đớn của Ole
Trong ngày kỷ niệm tròn 1 năm dẫn dắt Man United, Solskjaer cùng các học trò đã hứng chịu thất bại 2-0 trên sân Watford.
Solskjaer: Chúng tôi như những nhà từ thiện
Thua bạc nhược đội bét bảng, MU của HLV Solskjaer tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng khi không thể tận dụng hàng tá cơ hội vươn lên.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X