Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị chấn chỉnh, khuyên gạt Raiola để làm rõ tương lai

Thứ Năm 02/01/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đang được liên hệ rời khỏi Man United sau khi vắng mặt 2 trận gần đây vì lý do là chấn thương mắt cá.
Pogba đã vắng mặt trong chiến thắng của Man United trên sân Burnley cuối tuần trước. Nhưng anh tiếp tục mất tích khi MU đến làm khách của Arsenal đêm qua dù có trở về Pháp tham dự trận đấu từ thiện của hai người anh trai.

HLV Solskjaer xác nhận Pogba sẽ vắng mặt thêm một thời gian nữa vì chấn thương mắt cá. Nhưng Ferdinand và Van Persie mới đây đã lên tiếng cho rằng tương lai của Pogba cần được cầu thủ này làm rõ càng sớm càng tốt.

Pogba bị chấn chỉnh, khuyên gạt Raiola để làm rõ tương lai hình ảnh

Pogba được khuyên sớm làm rõ tương lai ở MU


Chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Arsenal và MU, bộ đôi cựu cầu thủ này đều nhấn mạnh rằng Pogba nợ đội bóng một câu trả lời về tương lai.

“Nếu tôi là người có thể đưa ra lời khuyên cho Pogba, tôi sẽ khuyên cậu ấy tự nói lên suy nghĩ của mình thay vì cứ nghe theo người khác. Ý muốn của cậu mới là điều quan trọng, đừng để người đại diện của cậu nói thay. Làm hắn ngậm miệng lại đi. Cậu cần phải lên tiếng và làm rõ tình hình để các CĐV, đồng đội, CLB, HLV và những người quan trọng biết bây giờ cậu đang ở đâu”, Ferdinand cho biết.


Van Persie bổ sung thêm: “Tương lai của cậu ấy vẫn còn bí ẩn với tôi. Ole chưa đưa ra được những câu trả lời hoàn chỉnh. Tôi nghĩ Pogba cần phải tự mình lên tiếng và tiết lộ những cảm xúc thật của cậu ấy. Tất cả chúng ta đều chưa biết cậu ấy muốn ở lại hay muốn rời khỏi Man United vào thời điểm này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X