Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba được HLV Klopp so sánh với huyền thoại Maradona

Thứ Bảy 03/09/2016 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa bất ngờ lên tiếng so sánh bản hợp đồng kỷ lục của kình địch Manchester United là Paul Pogba với huyền thoại Diego Maradona của bóng đá Argentina.

pogba hinh anh
HLV Klopp cho rằng Pogba sở hữu tài năng đặc biệt như Maradona

HLV Jurgen Klopp đã bị ấn tượng mạnh với tiền vệ Paul Pogba kể từ khi cầu thủ này được Manchester United đưa trở lại nước Anh sau 4 năm phiêu lưu cùng Juventus. Và chiến lược gia người Đức cho rằng Pogba sở hữu tài năng mà chỉ những cầu thủ đặc biệt như Diego Maradona sở hữu.

“Thông thường thì tôi theo dõi mọi thứ. Những cuộc đua ngựa, tất cả mọi thứ. Kể cả tôi không hiểu rõ luật thì tôi vẫn thích xem họ thi đấu. Tôi thích tất cả các môn thể thao, mọi thử thách. Những VĐV đua ngựa luyện tập tới 4 năm nhưng chỉ một vài giây cũng có thể quyết định thành tựu của họ. Tất cả mọi thứ phải thật chính xác. Usain Bolt chẳng hạn. Tất cả những cuộc đua anh ấy tham dự, mọi thứ luôn chuẩn xác. Không phải chỉ có tốc độ là bạn sẽ giành vị trí số một trong 12 năm”.
Mourinho xác nhận mất Valecia ở derby Manchester
HLV Jose Mourinho cho rằng việc hậu vệ phải Valencia trở về tập trung quá muộn sẽ khiến ông không thể sử dụng cầu thủ này ở trận đấu với Man City.

“Mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào tài năng. Trong sự nghiệp cầm quân, tôi đã nhận ra rằng vài cầu thủ xuất sắc nhất sở hữu những tố chất vật lý mà bạn có luyện tập đến mấy cũng không đạt được. Vấn đề không chỉ là họ luyện tập nhiều hơn bình thường 500%. Chúng ta đều thấy Pogba. Cậu ấy đi du lịch rất nhiều, chụp hàng tá ảnh selfie, có lẽ phải đến 9000 cái trong suốt cả mùa hè. Và rồi cậu ấy đến Manchester United, tham dự khoảng 2 buổi tập. Rồi cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Southampton. Bạn nghĩ là vì sao?”

“Họ khác chúng ta. Diego Maradona khác chúng ta. Ông ấy không cần luyện tập một cách tử tế. Ông ấy có thể khởi động mà có lẽ chẳng cần đi giày. Tôi từng xem ông ấy đến thi đấu tại Stuttgart trong màu áo Napoli năm 21 tuổi. Nhìn ông ấy khởi động, tôi ngạc nhiên hết sức. Đó là một màn khởi động thảnh thơi nhất mà tôi từng chứng kiến. Ông ấy đi bộ một lát. Sau đó, ông ấy ra sân và biến cả sân đấu thành của ông ấy”.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X