Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Old Trafford sẽ nâng bước Paul Pogba

Thứ Bảy 24/08/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palae, và mọi con mắt đang hướng về tiền vệ Paul Pogba.


Pogba sẽ được CĐV ủng hộ
 

Sau màn sút trượt penalty và khiến Quỷ đỏ phải chia điểm trước Wolves, tiền vệ người Pháp trở thành tâm điểm của chỉ trích. Hàng loạt những bình luận chửi bới xuất hiện trên mạng, nhưng theo Solskjaer – người hâm mộ MU vẫn sẽ ủng hộ Paul Pogba trong những trận đấu tiếp theo.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng ta có thể thấy rõ sự thất vọng của Paul khi cậu ấy đá hỏng phạt đền. Paul không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích như vậy. Tôi đã nhiều lần nói rằng, một khi đã khoác áo Quỷ đỏ, bạn luôn là một Quỷ đỏ và cậu ấy đang cống hiến tất cả cho đội bóng.

Solskjaer kêu gọi fan MU ủng hộ tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer kêu gọi fan MU ủng hộ tiền vệ Paul Pogba


Paul cũng kỳ vọng bản thân cậu ấy rất cao. Chúng tôi mong đợi ở cậu ấy, nhưng bạn không thể đòi hỏi Roy Keane, Veron, Scholes, Giggs và Cantona trong cùng một cầu thủ. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới, vấn đề là các CĐV mong đợi Paul làm quá nhiều điều trên sân, điều đó là không thể.

Cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng. Tôi hy vọng các fan sẽ đứng sau lưng và ủng hộ cho Paul”
– HLV Solskjaer chia sẻ.
 
Với lực lượng trẻ trung, đặc biệt là nơi tuyến giữa, cầu thủ người Pháp là điểm tựa cho toàn đội. Cùng với đó, thuyền trưởng MU cũng không phủ nhận quyền sút penalty của tiền vệ Paul Pogba. Những quả phạt đền vẫn sẽ được thực hiện luân phiên bởi 2 cầu thủ Pogba và Rashford.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h ngày 24/8): Vượt qua sóng gió
Miếng mồi ngon đến từ thủ đô London sẽ là cơ hội quý giá để Quỷ Đỏ trở lại mạch thắng ấn tượng sau cú vấp trước Wolverhampton, đồng thời xoa dịu những rắc rối...
VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X