Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba dùng Solskjaer để chỉ trích Mourinho

Thứ Sáu 18/01/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba dùng Solskjaer để chỉ trích Mourinho, cầu thủ người Pháp cho rằng Quỷ đỏ đã lấy lại bản sắc của mình dưới thời ông thầy người Na Uy.

Pogba chỉ trích Mourinho


Tiền vệ người Pháp trở lại M.U vào Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ. Dưới thời Mourinho, Pogba không thể hiện được quá nhiều. Cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định việc phải chơi quá thấp khiến anh không phát huy tối đa khả năng, thậm chí số 6 còn có mâu thuẫn với cựu HLV Chelsea.
 
Paul Pogba dùng Solskjaer để chỉ trích Mourinho hình ảnh

Paul Pogba dùng Solskjaer để chỉ trích HLV Jose Mourinho


Sau khi Mourinho bị sa thải, Pogba đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Old Gunner Solskjaer. 6 trận dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, cầu thủ 25 tuổi góp dấu giày vào 8 bàn thắng của M.U (4 bàn, 4 kiến tạo). Số 6 đang cho thấy những gì tốt nhất của mình. Mới đây, Pogba được Robbie Keane và Gary Neville khen ngợi sau những màn trình diễn ấn tượng của mình.

Paul Pogba dùng Solskjaer để chỉ trích Mourinho, cầu thủ người Pháp cho rằng Quỷ đỏ đã lấy lại bản sắc của mình dưới thời ông thầy người Na Uy.

“Ở thời điểm hiện tại, M.U có thể chơi bóng theo ý muốn của riêng mình. Chúng tôi kiểm soát nhiều bóng và có nhiều cơ hội ghi bàn. M.U đang chơi tấn công đẹp mắt, chúng tôi đang lấy lại bản sắc của mình. Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì đội bóng thể hiện ở thời điểm hiện tại”.

“Lối chơi được HLV Solskjaer xây dựng giúp tôi phát huy hết khả năng của mình. Tôi đã có những bàn thắng và những pha kiến tạo, tôi luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi được đá gần khung thành đối phương”.


Pogba tin MU có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Ở trận đấu gần nhất, M.U đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ cân bằng điểm số với đội xếp thứ 5 Arsenal, khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 vẫn là 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 16 vòng, cơ hội để M.U vào Top 4 là vẫn còn. 
 
Pogba

Pogba tin M.U đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Pogba tin MU có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đang duy trì phong độ cao. M.U cần điểm và luôn cho thấy nỗ lực trong từng trận đấu, chúng tôi cho thấy chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ một CLB nào”.

“Tôi nghĩ rằng chiến thắng trước Tottenham không phải vì may mắn, đó là đẳng cấp và bản lĩnh. Toàn đội đang duy trì sự tự tin rất lớn, chúng tôi tự tin tiếp tục giành những chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X