Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Đừng nói tôi thiếu tôn trọng Sir Alex”

Thứ Năm 09/06/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Paul Pogba cho biết anh rất trân trọng Manchester United cùng các huyền thoại là Sir Alex Ferguson và Paul Scholes.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với phóng viên của ESPN, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ khá thẳng thắn về những nhân vật đã từng làm việc cùng anh trong quá khứ như Sir Alex Ferguson, Paul Scholes, Ryan Giggs, Andrea Pirlo và một số vấn đề khác.

Đầu tiên là về cựu danh thủ Paul Scholes: “Tôi đã từng được tập luyện cùng Paul Scholes và bất chấp tuổi tác của mình, anh vẫn trụ lại được đến cuối buổi và thực hiện những đường chuyền dài, những cú sút không hề trật mục tiêu. Khi ở đó, bạn cần phải thích ứng nhanh chóng và tôi thích cảm giác luôn luôn thử thách đó.”

Pogba Scholes
Pogba đã học hỏi được nhiều từ Scholes

Trước đây người ta đồn Pogba và Sir Alex có những bất đồng dẫn tới việc anh rời khỏi Man United năm 2012 nhưng tiền vệ 23 tuổi mới tiết lộ điều ngược lại. “Ông ấy là người mà tôi dành sự tôn trọng lớn”, Pogba nói. “Nhưng ông cũng là con người và tôi luôn muốn nói ra những gì mình suy nghĩ. Cho dù đó là Ferguson hay Obama, tôi vẫn sẽ nói. Ferguson đã đến gặp tôi và nói chuyện. Ông muốn giữ tôi ở lại nhưng tôi đã có quyết của mình.”

Về những gì đã học được từ đàn anh Pirlo, tuyển thủ Pháp cho hay: “Đây là cầu thủ có thể định đoạt trận đấu và tôi cũng muốn được như vậy. Anh ấy vô cùng điềm tĩnh và tự tin. Trước khi có bóng, Pirlo đã biết người mà anh cần giao nó. Còn tôi thì lại thích kiểm soát bóng, tận dụng hình thể của mình. Nếu có ai đó áp sát, tôi sẽ cố gắng vượt qua họ.”

tien ve Pogba Phap
Pogba chỉ nói về tương lai sau Euro 2016

Về quãng thời gian tại Juventus: “Trong buổi tập đầu tiên tại đây, tôi đã giảm mất 3 kg. Họ làm việc thiên về sức mạnh và chiến thuật. Ở Anh, tốc độ rất nhanh, nhưng chiến thuật không giống như ở Italy nơi có các bài tập dài hơn. Có lẽ Serie A không phải giải đấu hay nhất, nhưng nó là khó khăn nhất. Chơi với một đội bóng của Italy là không đơn giản khi họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng quyết không để lọt lưới.”

Trong thời gian qua, đã có tin đồn M.U của tân HLV Jose Mourinho muốn phá kỷ lục chuyển nhượng tại Anh để mua lại sao trẻ Pogba. Nhưng khi được hỏi, anh cho biết chỉ tập trung về Euro 2016 cùng ĐT Pháp, mọi chuyện sẽ chỉ bàn tới sau kỳ nghỉ hè.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X