Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đến Inter Milan, MU đón sao khủng theo chiều ngược lại?

Chủ Nhật 05/01/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra, theo tờ Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội bóng thành Milan.

MU đổi Pogba lấy Lautaro Martinez


Hợp đồng giữa Paul Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh quyết tâm rời Old Trafford. Hiện Real Madrid và Juventus quan tâm cầu thủ 26 tuổi.
 
Paul Pogba tới Inter Milan, MU đón Lautaro Martinez hình ảnh

MU muốn trao đổi giữa Pogba và Lautaro Martinez


Juventus muốn dùng Rabiot qua đó có được Pogba, với Real Madrid, họ cũng sẵn sàng đưa Gareth Bale hoặc Isco vào danh sách trao đổi. Tuy nhiên, MU đang tỏ ra cứng rắn, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu bảng.

Mới nhất, Paul Pogba tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra, theo tờ Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng trao đổi cầu thủ với đội bóng thành Milan. Cụ thể, MU sẵn sàng để Pogba tới Inter, ở chiều ngược lại họ muốn có Lautaro Martinez. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn cải thiện hàng công, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tiền đạo người Argentina và rất muốn có anh trong đội hình. Martinez, người chơi bên cạnh Lukaku tại Inter đang đạt phong độ cực cao.

Mùa giải năm nay tiền đạo 22 tuổi có 13 bàn thắng sau 21 lần ra sân, mùa trước anh cũng chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải. Lautaro Martinez là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng, anh chớp cơ hội tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Real Madrid và Barca đang quan tâm Lautaro Martinez, song với việc sẵn sàng hy sinh Paul Pogba, MU đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X