Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp

Thứ Ba 09/11/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.

Pogba chia tay ĐT Pháp

Sự cố không may tới với Paul Pogba trong ngày đầu tiên hội quân cùng ĐT Pháp ở đợt tập trung tháng 11. Trong quá trình tham gia tập luyện, cầu thủ sinh năm 1993 đã dính chấn thương cơ đùi.

Điều đáng nói, Pogba dính chấn thương khi không hề va chạm với bất cứ cầu thủ nào khác. Sau khi thực hiện một cú sút, tiền vệ 28 tuổi cảm thấy không ổn ở đùi và tập tễnh rời sân.

Pogba
Pogba dính chấn thương và phải chia tay ĐT Pháp.

Hiện chưa rõ mức độ cụ thể về chấn thương của Pogba. Tuy nhiên, chắc chắn tiền vệ của MU sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu tới của ĐT Pháp gặp Kazakhstan (14/11) và Phần Lan (17/11) tới.

Thậm chí, ngay sau khi dính chấn thương, Pogba lập tức chia tay ĐT Pháp. Anh sẽ trở lại CLB chủ quản MU để thuận tiện cho quá trình điều trị. HLV Didier Deschamp quyết định triệu tập tiền vệ Jordan Veretout lên ĐT Pháp để thay thế cho Pogba.

Quãng thời gian qua không may mắn với Pogba. Anh không có phong độ tốt và cùng MU trải qua chuỗi trận tồi tệ. Ở trận thua 0-5 trước Liverpool, Pogba thậm chí nhận thẻ đỏ sau 15 phút vào sân.

Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.
Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul PogbaPatrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước AtalantaPogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta
Bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng về Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.
MU chốt người thay Paul PogbaMU chốt người thay Paul Pogba
Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X