Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MU

Thứ Bảy 14/08/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha 4 kiến tạo trong trận gặp Leeds, tiền vệ Pogba trở thành cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này trong suốt lịch sử Premier League.

MU đại thắng Leeds

MU khởi đầu Premier League 2021/22 bằng chiến thắng tưng bừng trước Leeds Utd với tỉ số 5-1. Tiền vệ Paul Pogba góp công lớn trong chiến thắng này của Quỷ Đỏ với 4 pha kiến tạo.

Với thành tích này, Pogba trở thành cầu thủ MU đầu tiên trong lịch sử có được cú poker kiến tạo trong 1 trận đấu tại Premier League. Xuyên suốt lịch sử giải đấu, cũng mới chỉ có 6 cầu thủ từng làm được điều này.

Thành tích kiến tạo của Pogba ở trận ra quân tại Premier League 2021/22 thậm chí còn tốt hơn tất cả những gì anh làm được xuyên suốt cả mùa giải trước. Cầu thủ người Pháp ra sân 26 trận tại Premier League 2020/21 và chỉ có được vỏn vẹn 3 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Pogba MU vs Leeds
Pogba trở thành cầu thủ MU đầu tiên trong lịch sử có 4 kiến tạo trong 1 trận đấu tại Premier League.

Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021. Trong suốt thời gian qua, phía Quỷ Đỏ ra sức thuyết phục tiền vệ số 6 gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, Pogba năm lần bảy lượt trì hoãn việc ngồi vào bàn đàm phán. Hiện tương lai của cầu thủ 28 tuổi vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Nhiều khả năng thành tích của MU ở mùa giải năm nay sẽ quyết định việc Pogba đi hay ở vào mùa hè 2022.

Ngoài Pogba, Bruno Fernandes cũng đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng trước Leeds Utd với 3 bàn thắng. Đây là cú hattrick đầu tiên của cầu thủ người Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập Old Trafford. Trong 3 lần tiền vệ số 18 sút tung lưới Leeds, có tới 2 tình huống Pogba kiến tạo cho anh ghi bàn.

Pogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước LeedsPogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước Leeds
Phút 26 trận MU vs Leeds, Bruno Fernandes mở tỉ số cho Quỷ Đỏ sau đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương của Pogba.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ VaraneCHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ Varane
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X