Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU ngay mùa này

Thứ Hai 30/03/2020 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba vừa lên tiếng khẳng định Man United mong muốn trở lại thi đấu và giành danh hiệu ở mùa giải này.
Premier League và các môn thể thao trên hầu khắp thế giới đã phải tạm ngừng vì Covid-19. Đã có tổng cộng hơn 33.900 người tử vong trên toàn cầu, 720.200 người nhiễm được xác định.

Trong bối cảnh Vương quốc Anh đang bước vào giai đoạn dịch bệnh bùng nổ, Pogba đã có những thông điệp gửi đến các CĐV Man United.

Pogba đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU ngay mùa này hình ảnh

Pogba đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU ngay mùa này


“Hãy ở nhà, giữ an toàn”, Pogba nói trong một cuộc gọi video với Lingard qua trang chủ CLB. “Hãy tiếp tục ủng hộ Man United. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ sớm trở nên tốt hơn và chúng ta sẽ sớm được quay trở lại sân cỏ.

Hy vọng chúng tôi có thể chứng tỏ cho các bạn thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng và mong muốn trở lại để giành những danh hiệu. Hãy giữ mối liên kết với CLB và giữ an toàn. Chúng tôi sẽ trở lại sân cỏ sớm thôi”.


Pogba cũng lên tiếng chia sẻ về danh hiệu Europa League năm 2017 dưới thời HLV Jose Mourinho.

“Tôi rất hạnh phúc bởi vì đó là điều chúng tôi muốn. Ở đầu mùa giải, chúng tôi muốn giành danh hiệu này. Và có được nó đồng nghĩa rằng chúng tôi được dự Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Đó là danh hiệu thứ 2 của chúng tôi trong năm và tôi thật sự hạnh phúc. Manchester United là phải như vậy. Chúng tôi phải giành những danh hiệu”.


Hiện tại, Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá. Đến khi mùa giải trở lại vào tháng 5 hoặc tháng 6, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể đem đến những đóng góp tốt cho MU.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X